เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

1 มีนาคม 2561

ทำไมต้องย้ายไฟแนนซ์รถ จัดไฟแนนซ์ใหม่

เหตุที่ต้องการย้ายไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ หรือจัดไฟแนนซ์รถยนต์นั้น เป็นไปได้หลากหลายเหตุผลของแต่ละคน

ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ เพราะหมั่นไส้คนติดตามหนี้พูดจาไม่เข้าหู
  • ถ้าเป็นกรณี แนะนำว่าไม่ควรย้ายไฟแนนซ์ จัดไฟแนนซ์ใหม่ เพราะถ้าคุณผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ตรงตลอดเค้าก็ไม่ตาม เหตุการแบบนี้ก็ไม่เกิดขึ้น ถึงคุณจะผ่อนล่าช้าหรือค้างชำระค่างวดทางเจ้าหน้าที่ติดตามหนี้ไม่สุภาพก็ขอให้คุณ ขอชื่อและนามสกุลเค้า และร้องเรียนเข้าไปยังไฟแนนซ์รถแทน อย่าย้ายไฟแนนซ์เพราะอารมณ์ ถ้าย้ายด้วยอารมณ์ตนเองแล้วรับรองได้ว่ามีแต่เรื่องเสียเงิน

ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ เพราะต้องการเปลี่ยนชื่อคนกู้หรือคนค้ำ
  • ถ้าจะย้ายเพราะสภานการณ์บังคับให้ต้องเปลี่ยนชื่อคนกู้หรือคนค้ำ ก็ต้องดูว่าย้ายไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ใหม่จะเป็นเช่นไร สิ่งที่ต้องดูคือยอดหนี้กับวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองที่จะได้รับว่าเป็นอย่างไร ย้ายไฟแนนซ์แล้วต้องเสียเงินสดหรือไม่ต้องเสียเงิน

ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ เพราะต้องการลดค่างวดที่ผ่อนให้น้อยลง
  • โดยส่วนใหญ่แล้วการลดค่างวดสินเชื่อรถยนต์ให้ผ่อนน้อยลงนั้น มักจะเป็นไปได้น้อย ถ้าเริ่มต้นเลือกผ่อนยาวถ้าจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ค่างวดใหม่มักจะได้ใกล้เคียงหรือมากกว่า  แต่ถ้าเลือกผ่อนระยะสั้น3ปีมักจะรีไฟแนนซ์รถยนต์แล้วค่างวดจะลดลง แต่ตัวเลขที่ลดลงจะตรงใจหรือไม่นั้นก็ต้องมาดูรายละเอียดอีกครั้ง

ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ เพราะต้องการให้เหลือเงินสดไปนำใช้จ่าย
  • รีไฟแนนซ์รถยนต์ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ต้องการให้เหลือเงินสด หลักเกณฑ์ง่ายๆ ยอดหนี้ต้องเหลือน้อยกว่ายอดจัดไฟแนนซ์ครั้งใหม่ ยิ่งยอดหนี้เหลือน้อยมากเท่าไร โอกาสที่จะเหลือเงินสดได้มากก็มีความเป็นไปได้สูง

จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ จะย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ จะขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ ไม่ว่าความต้องการทางสินเชื่อรถยนต์มือสองของคุณเป็นลักษณะใด ถ้าเกิดติดขัดปัญหา หรือไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี ติดต่อปรึกษา www.five4cash.com ได้เสมอ

five4cash รับสินเชื่อรถยนต์อายุการใช้งานไม่เกิน15ปี
ติดเครดิตเสีย แบล็คลิสต์ ประนอมหนี้ 
ยังมีโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ ปรึกษา five4cash ได้เลย