เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

20 มีนาคม 2561

ออกรถมือสองจัดไฟแนนซ์ให้เสร็จก่อน สงกรานต์2561

เทศกาลสงกรานต์หยุดยาว หลายคนมีความคิดที่จะออกรถยนต์เพื่อให้ทันใช้งานกับเทศกาลสงกรานต์ จัดไฟแนนซ์ซื้อรถมือสองเพื่อให้ได้ใช้ช่วงหยุดยาว แต่หลายคนมักคิดว่าจัดไฟแนนซ์จะได้ใน1วันซึ่งโอกาสเป็นได้ต่ำ

จัดไฟแนนซ์ซื้อรถมือสองให้ได้ทันก่อนสงกรานต์2561
  1. จัดไฟแนนซ์รถยนต์ ไฟแนนซ์ต้องตรวจสอบข้อมูลเพื่อสรุปผลอนุมัติประมาณ2-4วันทำการ
  2. เมื่อจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านเรียบร้อย จะต้องทำการโอนกรรมสิทธิรถเข้าไฟแนนซ์จะใช้ระยะเวลา1-4วันทำการ
  3. รวมแล้วระยะเวลาในการทำสินเชื่อรถยนต์มือสอง จัดไฟแนนซ์รถยนต์จะแล้วเสร็จก็ประมาณ4-8วันทำการ ถึงจะปิดการซื้อขายรถมือสองได้ทันที
  4. คนขายคงต้องการให้ได้เงินจากการขายรถมือสองให้ครบเรียบร้อยก่อนจึงจะส่งมอบรถยนต์ให้แก่ผู้ซื้อ

เป็นไปได้ควรจัดไฟแนนซ์รถยนต์ยื่นเอกสารก่อนสิ้นเดือนมีนา2561 ถ้าคุณยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ต้นเดือนเมษาเกรงว่าจะปิดการซื้อขายไม่ทันก่อนเทศกาลสงกรานต์2561
คิดและวางแผนทางสินเชื่อรถยนต์ให้ดีและรอบครอบ ทุกอย่างเป็นไปตามระบบของไฟแนนซ์รถยนต์
ขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินโดยส่วนใหญ่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด ไม่ใช่ว่าเป็นไปตามผู้ขอสินเชื่อรถยนต์เป็นผู้กำหนด

อยากจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ ประสงค์จะขอสินเชื่อรถแลกเงิน สามารถติดต่อปรึกษา www.five4cash.com ได้ทุกวัน เรทดอกเบี้ยสินเชื่อรถมือสองและผลอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด