เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

9 มีนาคม 2561

แนวคิดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ของแต่ละคน

คนที่ยื่นขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์ในแต่ละกรณีก็มีความต้องการแนวคิดที่แตกต่างกันไป ต่างคนก็มีแนวคิดเป็นของตนเองแต่ก็มีบางคนที่ไม่สมหวังความแนวคิดที่ตั้งไว้ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์

มาดูกันว่าแนวคิดจัดไฟแนนซ์รถยนต์แบบไหนที่จะเป็นไปได้

1.แนวคิดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ว่า ติดแบล็คลิสต์ ไม่ต้องค้ำ ฟรีดาว
ตอบ เป็นไปไม่ได้ ติดแบล็คลิสต์ ต้องมีคนค้ำ และวงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่ได้จะได้ไม่สูง

2.แนวคิดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ว่า เครดิตบูโรดี รายได้สูง จัดเต็ม ฟรีดาว
ตอบ เครดิตดีรายได้สูงโอกาศได้ยอดจัดไฟแนนซ์หรือวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองได้สูงเป็นจริง แต่จะฟรีดาวหรือเปล่านั้นต้องดูราคาขายรถมือสอง ถ้าซื้อรถได้ราคาไม่แพงฟรีดาวเป็นไปได้ แต่ถ้าซื้อรถแบบว่าแพงโอเวอร์อาจจะต้องใช้เงินดาว  เพราะราคาขายรถมือสองแต่ละคันไม่เท่ากัน

3.แนวคิดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ว่า ขอยอดจัดเกินราคาขาย จัดไฟแนนซ์ซื้อรถแล้วให้เหลือเงินสดด้วย
ตอบ ลักษณะนี้บอกได้เลยว่า โอกาสเป็นไปได้ใกล้เคียงศูนย์ ลองนึกภาพดูว่าเจ้าของรถรู้ว่าจัดไฟแนนซ์ได้ยอดเท่าไร แล้วเจ้าของรถจะยอมขายในราคาที่ต่ำกว่ายอดจัดไฟแนนซ์หรือไม่ ในกรณีนี้จะเป็นไปได้ก็คือ ได้ซื้อรถจากโควต้าพิเศษต่างๆในราคาถูกมาก กับซื้อรถต่อจากคนรู้จักที่เค้าขายให้ถูกจริงๆถึงจะเป็นไปได้ในการจัดไฟแนนซ์ซื้อรถมือสอง ขอสินเชื่อรถยนต์แล้วเหลือเงินสด

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน
รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน
สินเชื่อรถแลกเงินไม่ผ่าน
ติดขัดปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com รับปรึกษาแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์
รับรถยนต์อายุการใช้งานไม่เกิน15ปี
ติดแบล็คลิสต์ยอดจัดไม่สูงและต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์ ดอกเบี้ยรถมือสองสมเหตุสมผล