เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

23 กุมภาพันธ์ 2561

ปัญหาของสินเชื่อรถยนต์ในกรณีรถยนต์ฉันผ่อนนะ เลิกกันแล้วควรเป็นของฉันสิ

ตอนรักกันขอสินเชื่อรถยนต์ใครเป็นคนกู้ก็ได้ไม่มีปัญหา แต่พอเราเลิกกันทรัพย์สินทุกอย่างถูกจัดการและแย่งสิทธิความเป็นเจ้าของ ก็เป็นเรื่องปกติ สำหรับรถยนต์ที่ขอสินเชื่อรถยนต์มานั้น ผ่อนค่างวดอยู่ถ้ารถชื่อตรงกับคนผ่อนก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรใหญ่ แต่ถ้าชื่อไม่ตรงก็จะเป็นปัญหาล่ะ เพราะต้องทำให้ถูกต้อง เราได้เลิกกันไปแล้ว

  • ผู้หญิงออกเงินดาว ออกเงินผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ แต่รถยนต์ที่จัดไฟแนนซ์มานั้นเป็นชื่อผู้ชาย ก็ต้องทำรีไฟแนนซ์รถยนต์เปลี่ยนชื่อให้ถูกต้อง

  • ผู้หญิงเป็นคนใช้รถยนต์ เป็นคนผ่อนค่างวด แต่เงินดาวผู้ชายเป็นคนออก เค้าจะขอเงินดาวคืน อันนี้ก็ต้องตกลงกันให้เข้าใจ แต่ถ้าจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่เพื่อให้เหลือเงินสดไปจ่ายคืนผู้ชาย ก็ต้องมาเช็กยอดหนี้กับวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองในปัจจุบันว่าสามารถทำตัวเลขได้เท่าไหร่ รีไฟแนนซ์แล้วจะเหลือเงินสดตามทีต้องการหรือไม่

  • ผู้ชายเป็นคนกู้ ผู้หญิงเป็นคนค้ำ เลิกกันแล้ว ทางแฟนใหม่ผู้หญิงไม่อยากให้ค้ำประกัน อยากให้ขาดกันไปเลย กรณีแบบนี้ต้องคุยกันให้เข้าใจ ถ้าผ่อนตรงก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าผ่อนไม่ตรงเกิดปัญหาแน่ ถ้าอยากให้สบายใจก็ต้อง จัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่เปลี่ยนคนค้ำให้เรียบร้อย ถ้ายอดหนี้เหลือสูงจัดไฟแนนซ์ใหม่อาจจะต้องเสียเงินสดเพิ่ม คำถามคือจะไหวหรือเปล่า

  • ยามเรารักกันอะไรก็ดีไปทุกอย่าง เลิกกันแล้วหน้ากันก็ไม่อยากจะมองก็มี แต่ถ้าจะทำสินเชื่อรถยนต์มือสองก็ต้องยอมที่จะมาเจอกันเพื่อเซ็นเอกสารต่างๆต่อหน้าเจ้าหน้าที่สินเชื่อรถยนต์ของทางไฟแนนซ์ จึงจะทำเรื่องเป็นไปได้ด้วยดี

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่เปลี่ยนชื่อ 
รีไฟแนนซ์รถเพื่อให้เหลือเงินสด 
ปิดบัญชีย้ายไฟแนนซ์ 
สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ
สามารถติดต่อปรึกษากับทาง five4cash ได้ตลอดทุกวัน
รับรถอายุการใช้งานไม่เกิน15ปี 
(เล่มแจ้งคัดชำรุดหรือสูญหายรับเป็นกรณี) 
สนใจสอบถามเบื้องต้นได้ที่ 081-3547440 
หรือ line id : five4cash(อาจจะตอบกลับล่าช้า ต้องขออภัย)

www.five4cash.com/finance2-1.html