เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

5 กุมภาพันธ์ 2561

ติดแบล็คลิสต์บัตร จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน ปรึกษาFIVE4CASHได้

กู้ซื้อรถมือสองกับเต็นท์รถมือสอง แต่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน เนื่องด้วยปัญหาเครดิตบูโรเรื่องบัตรเครดิต บัตรกดเงิน FIVE4CASH รับปรึกษาเป็นกรณี

ตกลงซื้อขายกันเอง ไม่รู้ว่าจะติดต่อขอสินเชื่อรถยนต์ที่ไหน เริ่มต้นอย่างไร จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้อย่างไร เลือกปรึกษายื่นเอกสารผ่าน FIVE4CASH ได้ทุกวัน

ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสด ส่งผลให้จัดไฟแนนซ์รถยนต์ติดขัด ทำเรื่องไม่ผ่าน FIVE4CASH รับปรึกษาแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสอง

เงื่อนไขในการติดแบล็คลิสต์บัตรต้องการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ให้ผ่านเป็นไปตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด
  1. ต้องยอมสถานะเครดิตก่อนว่า ติดสถานะด้านลบ
  2. ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์จะต้องถูกปรับลดลง(เพิ่มเงินดาว)
  3. คนค้ำประกันรถยนต์ช่วยให้สินเชื่อรถยนต์อนุมัติเป็นไปได้ด้วยดี
  4. เรทดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์ที่คาดว่าจะได้รับนั้น อาจจะถูกกว่าในกรณีปกติ ขึ้ออยู่กับคุณสมบัติขอผู้ขอสินเชื่อและผู้ค้ำประกันรถยนต์

ส่งเอกสารเพื่อให้ทางเราช่วยประเมินความเป็นไปได้ทางสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ที่ five4cash@hotmail.com

FIVE4CASH รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน โดยรับรถยนต์อายุการใช้งานไม่เกิน 15 ปี (เล่มแจ้งชำรุดหรือแจ้งสูญหาย รับเป็นกรณี) โทรปรึกษาเบื้องต้น 081-3547440
ต้องการความชัดเจนและเร่งด่วน ต้องมีเอกสารประกอบสินเชื่อทั้งชุดถึงจะให้คำตอบที่ชัดเจนได้