เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

9 กุมภาพันธ์ 2561

ทำไมต้องเช็กเครดิตบูโรก่อนขอสินเชื่อรถยนต์

การเช็กเครดิตบูโรก่อนขอสินเชื่อรถยนต์ก็เหมือนกับการตรวจสุขภาพ เมื่อที่จะได้ทราบว่าร่างกายเราเป็นอย่างไร มีจุดไหนที่สุขภาพไม่ดีบ้าง การเช็กเครดิตบูโรก็เช่นกัน ตรวจเช็กเครดิตเพื่อที่จะได้ทราบถึงสถานะด้านเครดิตส่วนบุคคลว่าปัจจุบันสถานะเป็นเช่นไร
หลายคนที่บอกว่าเครดิตไม่ติด อาจจะติดสถานะด้านลบก็เป็นไปได้ โดย
  • คนอื่นทำเครดิตเสีย ให้เค้ายืมชื่อไปทำธุระกรรมสินเชื่อแล้วไม่ยอมผ่อน
  • เคยติดสถานะเครดิตเสียแต่ได้เคลียร์หนี้ไปบ้างส่วน แต่บางเสียยังติดสถานะเสียอยู่ แต่เห็นว่านานแล้วคงไม่มีอะไร แต่เครดิตก็ยังเสียอยู่
  • ผ่อนสินเชื่อครบหมดทุกรายการ ไม่เคยเป็นหนี้เสีย แต่ประวัติตอนผ่อนชำระค่าสินเชื่อต่างๆอยู่นั้น ติดสถานะค้างค่างวดเป็นประจำ แบบนี้ก็เครดิตบูโรไม่ดีมีผลต่อการขอสินเชื่ออย่างแน่นอน
  • ประวัติผ่อนชำระตรงทุกรายการ แต่ภาระที่ผ่อนโชว์อยู่สูงมาก (ภาระเต็ม)

ถ้าคุณเช็กเครดิตบูโรก่อนยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ ก็จะทำให้ทราบถึงสถานะเครดิต เมื่อทราบแล้วว่าสถานะเป็นเช่นไรก็จะได้นำไปวางแผนในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองได้ตรงจุด การจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี การรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี การขอสินเชื่อรถแลกเงินก็ดีจะได้ไม่ติดขัด ต้องใช้คนค้ำหรือไม่ต้องใช้คนค้ำ ยื่นเอกสารรอบเดียวอนุมัติผ่านตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถได้เลย

สถานะเครดิตบูโรสามารถชี้ชัดว่าสินเชื่อรถยนต์มือสองจะผ่านหรือไม่ผ่านได้เบื้องต้น เครดิตดีหรือไม่ดีตัวท่านสามารถกำหนดได้เอง
คุณสมบัติดี ไฟแนนซ์ย่อมเลือกที่จะให้สินเชื่อก่อนอย่างแน่นอน วงเงินสินเชื่อได้รับสูง เรทดอกเบี้ยรถมือสองก็ยุติธรรม

ถ้าติดสถานะเครดิตบูโร ทำสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ผ่าน www.five4cash.com ยินดีรับปรึกษาเป็นกรณี 
ภายใต้เงื่อนไข ปรับลดวงเงินกู้ เพิ่มคนค้ำประกันคุณสมบัติดี
สนใจสามารถส่งเอกสารหรือเตรียมเอกสารขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อFIVE4CASHได้ทุกวัน หรือโทร081-3547440