เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

8 กุมภาพันธ์ 2561

รถผ่อนใกล้หมดอยากรีไฟแนนซ์รถยนต์

ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์จนใกล้หมด เหลือยอดหนี้ไม่สูงต้องการจะรีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อให้ได้เงินสดไปใช้ คำถามมักเกิดขึ้นในใจเสมอจะทำได้ไหม เป็นสิ่งที่ใครหลายคนอยากจะรู้เพื่อที่จะได้วางแผนทางการเงินได้อย่างลงตัว

รถผ่อนใกล้หมด ยอดหนี้เหลือน้อยคาดว่าจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้เสมอ แต่จะต้องอยู่ในภายเงื่อนไข
  1. ยอดหนี้ต้องเหลือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ที่จะขอวงเงินสินเชื่อรถยนต์
  2. อายุการใช้งานรถยนต์จะต้องไม่เกินข้อกำหนดของทางไฟแนนซ์รถยนต์(ส่วนใหญ่ไฟแนนซ์รับรถอายุการใช้งานไม่เกิน10ปี หรือ15ปี ถ้าเกินกว่า15ปีก็คาดได้เลยว่าไฟแนนซ์ไม่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่)
  3. ยี่ห้อของรถยนต์มือสองจะต้องเข้าเงื่อนไขไฟแนนซ์ รถยี่ห้อชื่อแปลกๆ ไม่ค่อยเป็นที่นิยม รถเฉพาะกลุ่ม ไฟแนนซ์มักจะไม่รับ

รถผ่อนใกล้หมด จะรีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนอยู่ถ้าติดต่อธนาคารเพื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์เอง จะไม่สามารถดำเนินการได้ทันทีจะต้องไปเคลียร์ปิดบัญชีรถยนต์เพื่อให้ได้เล่มทะเบียนมาก่อน ถึงจะนำรถยนต์ที่มีเล่มมารีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ เพราะว่าธนาคารเค้าจะรับรถยนต์ที่ปลอดภาระผ่อน

ถ้าต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ผ่อนใกล้หมด โดยไม่ต้องปิดบัญชีรถยนต์ก่อน สามารถติดต่อ www.five4cash.com ได้โดยตรง ทำสินเชื่อใหม่ให้อนุมัติผ่านก่อนได้ ค่อยดำเนินการปิดบัญชีกับไฟแนนซ์เดิม FIVE4CASH รับปรึกษาและยื่นเอกสารในเคสลักษณะนี้(ไม่สะดวกเงินสดปิดบัญชี five4cashมีทางออกให้ได้)

  • รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ โดยรถยนต์มีอายุการใช้งานไม่เกิน15ปี 081-3547440
แบบไม่เช็กเครดิต ไม่เช็กแบล็คลิสต์ก็ดำเนินการให้ได้ เพียงแต่ว่าดอกเบี้ยรถมือสองจะสูงมาก ถ้ายอมรับเงื่อนไขได้ก็สามารถดำเนินการได้