เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

2 สิงหาคม 2559

commuter รถตู้ป้ายเหลือง รถตู้มือสอง

รถตู้โดยสารประจำทางส่วนใหญ่มักจะใช้เป็นรถตู้toyota commuterโดยส่วนใหญ่ และตามระเบียบการรถตู้โดยสารประจำทางจะต้องมีตัวรถตู้พื้นเป็นสีขาวตามระเบียบการของทางกรมขนส่งทางบก ภายในรถตู้จะต้องมีเข็มขัดนิรภัยทุกที่นั่ง ค้อนทุบกระจกและถังดับเพลิงติดตั้งไว้ภายในตัวรถตู้โดยสาร

รถตู้ป้ายเหลืองวิ่งประจำทางก็จะออกเป็นวิ่งภายในกรุงเทพ ก็จะขึ้นตรงกับ ข.ส.ม.ก. ถ้าวิ่งข้ามจังหวัดก็จะขึ้นตรง บขส. ซึ่งตัวรถตู้โดยสารวิ่งประจำทางก็จะกำหนดอายุของรถตู้ไว้ที่10ปี เมื่อครบ10ปีก็ต้องถอดบรรจุรถตู้คันใหม่

  • รถตู้ ข.ส.ม.ก. ก็ต้องมีค่าตอบแทนผลประโยชน์ชำระทุกเดือน
  • รถตู้ บขส. ก็ต้องซื้อใบเวลา(ใบวิ่งทุกรอบ)ทุกวัน

โดยส่วนใหญ่รถตู้ป้ายเหลืองซื้อขายกันมักจะมีราคาที่สูง คนซื้อก็ต้องใช้เงินดาวออกรถค่อนข้างมากเป็นเรื่องปกติ มากในที่นี้ก็เป็นแสน บางเคสสาม สี่แสนก็มี

รถตู้มือสองที่กำลังคิดจะขาย ถ้าต้องการขายให้ได้ราคาดีก็ต้องรอคนซื้อที่เป็นผู้ซื้อไปใช้งานจริงถึงจะได้ราคาดี แต่ถ้ารีบขายส่วนใหญ่มักจะไม่ค่อยได้ราคาที่ตรงใจเท่าไรนัก

รับซื้อรถตู้มือสองสภาพสวยในราคาดี สนใจโทร081-3547440
รับซื้อรถตู้ติดไฟแนนซ์ที่ต้องการขาย เพราะเริ่มผ่อนไม่ไหวยินดีรับซื้อเป็นกรณี กรณี สนใจโทร089-0650905

ทางเรายังมีบริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ รับย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ รับแก้ไขปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์เป็นกรณี กรณีไป สนใจดูข้อมูลได้ที่ www.five4cash.com