เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

28 สิงหาคม 2559

คุณสมบัติรถมือสองที่มักจะเกิดปํญหาในเวลาขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง

เพียงแค่มีรถยนต์มือสองก็สามารถนำรถมายื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองกับทางไฟแนนซ์ได้เสมอ แต่ทางไฟแนนซ์รถยนต์ก็ได้มีการออกนโยบายหรือข้อกำหนดในการรับพิจารณารถยนต์มือสองที่นำมาขอสินเชื่อรถยนต์เสมอกัน ใช่ว่ามีรถยนต์แล้วจะขอสินเชื่อได้ทุกคัน

รถมือสองที่เกิดปัญหาขอสินเชื่อรถยนต์กับทางไฟแนนซ์ไม่ได้ คุณสมบัติรถยนต์ไม่ตรงข้อกำหนดของทางไฟแนนซ์รถ
  1. รถยนต์ที่อายุการใช้งานเกินที่กำหนด ไฟแนนซ์ที่เป็นธนาคารส่วนใหญ่จะรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน10ปี ไฟแนนซ์รถที่ไม่ใช่ธนาคารก็จะเปิดโอกาสกว้างขึ้นคือรับรถที่อายุไม่เกิน15ปี
  2. รถยนต์ที่เล่มทะเบียนคัดชำรุด แจ้งสูญหาย เหตุที่ไฟแนนซ์ไม่รับก็เพราะว่า เคยมีกรณีที่ลูกนำรถที่คุณพ่อ คุณแม่ซื้อให้มาขอสินเชื่อ เล่มรถของกับคุณพ่อ คุณแม่ แต่คุณลูกไปแจ้งหายเพื่อให้ได้เล่มทะเบียนมาขอสินเชื่อกับทางไฟแนนซ์ เรื่องเกิดมาแดงทีหลังเพราะว่าเอกสารส่งไปที่บ้าน คุณพ่อ คุณแม่ทราบเรื่องที่หลัง และพยายามจะมาเอาเรื่องกับทางไฟแนนซ์รถ ซึ่งทางไฟแนนซ์รถไม่ได้รู้เห็นว่ารถคุณพ่อ คุณแม่เป็นคนซื้อให้ เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไฟแนนซ์รถเลยตัดปัญหาไม่รับเล่มคัดชำรุด แจ้งสูญหาย
  3. รถยนต์ได้มีการดัดแปลงสภาพรถยนต์ เปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนสี เมื่อก่อนไฟแนนซ์ก็รับรถเปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนสี แต่ปัจจุบันมักจะรับรถเปลี่ยนเครื่อง เปลี่ยนสีก็เนื่องด้วยเวลารถยึดกลับเข้าไฟแนนซ์ในกรณีที่ผ่อนไม่ไหว รถเปลี่ยนเครื่องมักจะประมูลไม่ออกส่งผลให้ไฟแนนซ์รถขาดทุนกับรถเปลี่ยนเครื่องยนต์ ก็เลยลดภาระเสี่ยงกับรถเปลี่ยนเครื่องยนต์ก็เลยส่งผลให้ไม่รับจัดไฟแนนซ์รถเปลี่ยนเครื่อง
  4. รถยนต์ที่หน้า18ระบุซ่อมประกันอุบัติเหตุ คุณเป็นคนซื้อรถถ้ารู้ว่าตัวรถเกิดอุบัติเหตุมา คุณก็ไม่อยากได้รถยนต์แล้ว ไฟแนนซ์รถก็เช่นกัน เกิดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ไปแล้ว รีไฟแนนซ์รถยนต์ไปแล้ว สภาพรถยนต์ไม่สมบูรณ์เกิดต้องซ่อมไม่รู้จบ รับรองได้เลยไม่ผ่อนรถต่อแน่นอน ไฟแนนซ์รถไม่อยากเสี่ยงด้วย
  5. รถยนต์ที่เคยเป็นแท็กซี่ หรือเคยเป็นรถป้ายเขียว ในรถยนต์กลุ่มนี้ไฟแนนซ์รถไม่รับเพราะว่ารถยนต์มีสภาพวิ่งรับจ้างซึ่งการใช้งานจะสูงกว่ารถยนต์ส่วนบุคคลทั่วไป ไฟแนนซ์กลัวว่าเวลาให้สินเชื่อไปแล้วรถยนต์เกิดปัญหาซ่อมแล้วซ่อมอีก จนคนผ่อนยอมแพ้ก็จะไม่ผ่านรถต่อ ซึ่งไฟแนนซ์มองแล้วความเสี่ยงสูงก็เลยตัดความเสี่ยงออก ไม่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ไม่รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่เคยเป็นแท๊กซี่มาก่อน

รถมือสองมีให้เลือกอย่างมากมาย สภาพรถยนต์มือสองก็มีทั้งสภาพดีและไม่ดี พยายามอย่าใช้อารมณ์ความยากนำหน้าในการเลือกซื้อรถมือสอง ตั้งสติและดูสภาพรถยนต์พร้อมทดลองขับก่อนว่า สภาพรถยนต์โอเคหรือเปล่า แล้วค่อยตัดสินใจซื้อ เพราะขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไปแล้วต้องรับผิดชอบยอดหนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากการขอสินเชื่อรถยนต์นะจ๊ะ

ติดขัดปัญหาสินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์รถซื้อขายกันไม่จบ รีไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อไม่ผ่าน สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับยังไม่โดนใจ www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสองเป็นช่องทางเลือกในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถเพื่อให้บรรลุขึ้นวัตถุประสงค์ของท่าน ภายใต้เงื่อนไขไฟแนนซ์รถยนต์เป็นกำหนด

มุมมองทางเอกสารและเครดิตเราเหนือจากท่านอย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์ทางด้านสินเชื่อรถมากกว่าสิบปี ท่านมักจะถามว่าเราทำได้อย่างไร เราก็ขอตอบสั้นๆว่า ของแบบนี้เป็นเรื่องเฉพาะทางที่เราถนัดกว่าท่านก็เท่านั้น (ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่ ไม่สาขา ต้องการความเร่งด่วน เตรียมเอกสารขับรถเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศได้โดยตรงที่รัชดา17 ใกล้สน.สุทธิสารได้ทุกวัน)

รับซื้อรถตู้มือสองสภาพดี ทั้งที่ปลอดภาระผ่อนหรือที่ยังผ่อนอยู่ก็รับซื้อ 
โดยรับซื้อรถตู้มือสองอายุรถตุ้ไม่เกิน10ปี

สนใจติดต่อสอบถามเบื้องต้นได้ที่ 089-0650905 / 081-3547440