เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

22 สิงหาคม 2559

วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองที่เป็นไปได้

โดยธรรมชาติทุกคนย่อมต้องการวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองตามที่ตนต้องการ บางคนก็ไม่อยากที่จะเป็นหนี้เยอะก็ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองในวงเงินน้อยๆพอประมาณทั้งๆที่มีความสามารถผ่อนชำระหนี้คืนได้สูง แต่กลับกันบางคนก็มีความต้องการขอวงเงินสินเชื่อรถมือสองให้ได้เยอะๆไว้ก่อนโดยไม่คำนึงปัญหาที่จะเกิดขึ้นตามในอนาคตว่าจะผ่อนไหวหรือไม่ไหว

วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองมักจะสอดคล้องกับรายได้สุทธิต่อเดือนว่าจะมีความสามารถในการผ่อนชำระหนี้คืนมากน้อยเพียงใด ถ้าช่วงว่างรายได้สุทธิเหลือเยอะก็มีความเป็นไปได้ในการที่จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ในวงเงินที่สูง แต่ถ้ารายได้สุทธิเหลือน้อยนิดโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็คงไม่ได้รับโอกาสก็เป็นไปได้หรือเรียกแบบชาวบ้านว่าไม่ผ่าน

วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองที่เป็นไปได้ ดูได้แบบง่ายก็คือรายได้สุทธิต้องเหลือมากกว่าค่างวดเป็น2เท่า(เป็นอย่างน้อย) เช่น ค่างวดผ่อนต่อเดือน8000บาท ต้องเหลือรายได้สุทธิไม่น้อกย่า16000บาทต่อเดือน

วงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่เป็นไปได้ตามคุณสมบัติเครดิต
  • ประวัติเครดิตดี วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองคาดว่าจะได้รับไม่น้อยกว่า90เปอร์เซ็นจากราคาขาย ในยางกรณีอาจจะทำวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองได้เต็มเท่ากับราคาขายเลยก็มี
  • ประวัติเครดิตไม่ค่อยดี มีล่าช้าบ้าง มีค้างค่างวดบ้าง วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองคาดว่าจะได้รับประมาณ70-85เปอร์เซ็นจากราคาขายรถยนต์มือสอง
  • ประวัติเครดิตเสียเรื่องบัตรเครดิต บัตรกดเงิน วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองคาดว่าจะได้รับประมาณ70-85เปอร์เซ็นจากราคาขายรถยนต์มือสอง
  • ประวัติเครดิตเสียเรื่องบ้าน เรื่องรถยนต์ เรื่องมอไซด์หรือที่ชอบเรียกกันว่าติดแบล็คลิสต์นั่นเอง วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองคาดว่าจะได้รับไม่เกิน60เปอร์เซ็นจากราคาขายรถยนต์มือสอง

รถยนต์มือสองติดขัดในการขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ ต้องการที่ปรึกษาที่เข้าใจถึงปัญหา www.five4cash.com รับแก้ไขข้อบกพร่องให้แก่คุณเป็นกรณี กรณี เรียนเชิญเตรียมเอกสารให้พร้อมและเดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศได้ทุกวัน(ทางเราไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ ไม่มีสาขา อยู่รัชดาซอย17ที่เดียว ใกล้สน.สุทธิสาร)

รับซื้อรถตู้มือสองสภาพสวยในราคาดีด้วยนะจ๊ะ

ติดต่อสอบถามการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์เบื้องต้นได้ที่ 081-3547440 / 089-0650905 (โปรดแจ้งรายละเอียดตัวรถยนต์อย่างชัดเจน พร้อมกับความต้องการในการสอบถามด้วยนะแจ๊ะ)