เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

9 สิงหาคม 2559

วิถีแห่งสินเชื่อรถยนต์มือสอง

รถมือสองกับสินเชื่อรถยนต์มือสองย่อมเป็นสิ่งที่ดำเนินมาคู่กันก็ว่าได้ ถ้าจะซื้อรถมือสอง ถ้าจะขายรถมือสองลำพังรอคนที่มีเงินสดพร้อมที่จะมาปิดจบการซื้อขายรถมือสองก็คงมีโอกาสน้อยนิดมาก สินเชื่อรถมือสองก็ต้องเข้ามามีส่วนร่วมในการปิดจบการซื้อขายรถมือสองโดยส่วนใหญ่

วิถีแห่งสินเชื่อรถยนต์มือสอง
  • ไฟแนนซ์รถจะรับพิจารณารถยนต์ตามกรอบข้อกำหนดของทางไฟแนนซ์รถเองว่าจะให้วงเงินกู้เท่าไรจากราคาประเมิน
  • ไฟแนนซ์รถจะเป็นผู้กำหนดขอบเขตของอายุรถยนต์ที่จะรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ว่ากลุ่มรถยนต์กลุ่มจะรับอายุรถยนต์ไม่เกินกี่ปี โดยส่วนใหญ่ก็จะไม่เกิน10ปี
  • ไฟแนนซ์รถยนต์มักจะชอบรถยนต์สภาพเดิม มากกว่ารถยนต์ที่ดัดแปลงสภาพมา เหตุที่ชอบสภาพเดิมก็เพราะว่าไฟแนนซ์รถคิดเพื่อในกรณีที่รถยึดกลับคืนมา รถยนต์สภาพเดิมมีโอกาสขายได้ง่ายกว่ารถยนต์ที่ดัดแปลงสภาพ
  • ดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์มือสองถูกกำหนดจากระยะเวลาในการผ่อนและอายุของรถยนต์เอง ไม่ได้ถูกกำหนดจากวงเงินกู้
  • กู้ขอสินเชื่อรถยนต์ในวงเงินสูงๆก็ต้องรับภาระดอกเบี้ยสูงตามเป็นเรื่องปกติ ค่างวดรถก็ต้องสูงตามไปด้วย
  • สินเชื่อรถยนต์มือสองทางไฟแนนซ์รถจะชำระเงินค่ารถยนต์ให้ก็ต่อเมื่อ รถโอนกรรมสิทธิเข้าไฟแนนซ์เป็นที่เรียบร้อย คุณกลัวไฟแนนซ์โกงแต่ไฟแนนซ์รถกลัวคุณโกงมากกว่าที่คุณคิด
  • ค่าโอนรถยนต์ ผู้ซื้อ ผู้ขายต้องเจรจากันเองว่าใครเป็นคนรับผิดชอบ ถ้าตกลงกันไม่ได้จริงก็รับผิดชอบกันคนละครึ่ง

สินเชื่อรถมือสองบางท่านก็ทำเรื่องอนุมัติผ่าน บางท่านก็ทำเรื่องไม่ผ่าน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของแต่ละบุคคล แต่ถ้าติดขัดปัญหาสินเชื่อรถมือสอง www.five4cash.com ยินดีรับปรึกษาเป็นกรณี กรณี (ทางfive4cashไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ ไม่มีสาขา อยู่กรุงเทพที่เดียว ต้องเตรียมเอกสารและเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี)

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน ก็คือสินเชื่อรถยนต์มือสองเพียงแต่ว่าคำเรียกที่ใช้เรียกแตกต่างกันตามวาระโอกาสเท่านั้น แต่ถ้าติดปัญญา five4cash รับปรึกษา สนใจสอบถามเบื้องต้นได้ที่ 089-0650905

เกือบลืมfive4cashยังรับซื้อรถตู้มือสองสภาพดีในราคาสูง รับรถตู้อายุไม่เกิน10ปีด้วยนะขอบอก