เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

31 กรกฎาคม 2559

อย่าเสียใจไปเลยที่วันนี้ยังจัดไฟแนนซ์รถมือสองไม่ผ่าน

เคยเป็นไหมเพื่อนๆขอสินเชื่อ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไหนก็ผ่าน แต่ทำไมถึงเวลาเราจัดไฟแนนซ์รถยนต์บ้างกับไม่ผ่านทั้งๆที่เราเองก็การงานดี รายได้ก็โอเคพอๆกับเพื่อนๆเรา แถมยังไม่เคยกู้อะไรมาก่อนเลย ผิดกับเพื่อนเราที่มีบัตรใช้ตั้งหลายใบ รูดบัตรเต็มเกือบทุกใบ และเพื่อนมันก็ชอบมาบ่นให้ฟังอีกว่าหนี้บัตรจะผ่อนไม่ไหวอยู่แล้วแต่ดันจัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านซึ่งผิดกับเราเลย

เพื่อนที่บัตรเครดิตเต็มแต่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่าน ท่านก็อย่าเสียใจไปเลยที่ท่านไม่เคยกู้อะไรเลยแต่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน เพราะว่าอนาคตของเพื่อนคุณมีปัญหาทางการเงินแน่ๆ ใช้จ่ายเกินตัว ระดับหนี้สิ้นต่อเดือนสูงกว่ารายได้ที่ได้รับต่อเดือน โอกาสเป็นหนี้เสียสูง ผิดกับท่านเองที่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านก็ยังไม่มีภาระหนี้

เคยสงสัยไหมไม่เคยกู้อะไรเลยแต่ขอสินเชื่อรถยนต์ 
จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านเพราะอะไร 
เพราะไฟแนนซ์จะมองไม่เคยถึงประวัติการผ่อนชำระสินเชื่อของคุณว่าเป็นอย่างไร 
ก็เลยเกิดความกังวลก็เท่านั้นเอง

แนวทางการแก้ไขของคนที่ไม่เคยกู้อะไรมาก่อนเลย แต่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน แล้วต้องการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ให้ผ่านนั้น
  •  เวลายื่นขอสินเชื่อรถยนต์พยายามอย่าขอยอดจัดไฟแนนซ์ที่สูงๆ
  •  เลือกผ่อนค่างวดน้อยๆ ให้รายได้ต่อเดือนมากกว่าค่างวดเป็น3เท่า เช่น ค่างวด8000 รายได้ต่อเดือนต้องมากกว่า24000
  •  ไม่เคยกู้อะไรมาก่อนเลย ควรที่จะต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดีเพื่อมาการันตี และคนค้ำยังช่วยกระจายความเสี่ยงให้แก่ทางไฟแนนซ์ในการพิจารณาสินเชื่อรถมือสอง

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน สินเชื่อรถแลกเงินไม่ผ่าน www.five4cash.com ยินดีรับแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองให้แก่ท่าน โดยขอความร่วมเตรียมเอกสาร เตรียมคนค้ำให้พร้อม และขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี(ไม่มีสาขา ไม่มีบริการนอกสถานที่)

คิดจะขายรถตู้มือสอง ทางเราก็ยินดีรับซื้อรถตู้มือสองสภาพดีในราคาสูงด้วยนะจ๊ะ

ปรึกษาสอบถามเบื้องต้นได้ที่เบอร์ 081-3547440 / 089-0650905