เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

1 กรกฎาคม 2559

ความเข้าใจที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับสินเชื่อรถยนต์มือสอง

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับสินเชื่อรถยนต์มือสองกัน สินเชื่อรถยนต์มือสองการขอสินเชื่อยื่นกู้กับทางธนาคาร(ไฟแนนซ์รถ)และไฟแนนซ์รถที่ไม่ใช่ธนาคาร โดยหลักการสินเชื่อรถมือสองก็คล้ายกับสินเชื่อรายการอื่นๆก็คือ เตรียมเอกสารให้พร้อม ยื่นเอกสาร เซ็นสัญญากับเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ ส่งเอกสารเข้าสู่ระบบตรวจสอบ ทราบผลอนุมัติ

สินเชื่อรถยนต์มือสอง ยังคำเรียกอีกหลากหลายคำเรียกกัน เช่น
  •  จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง ก็คือสินเชื่อรถยนต์มือสอง มักใช้เรียกกันในกรณีซื้อขายรถมือสอง
  •  รีไฟแนนซ์รถยนต์ ก็คือสินเชื่อรถยนต์มือสอง มักใช้เรียกกันในกรณีที่เจ้ารถยนต์มาติดต่อยื่นขอสินเชื่อกับทางไฟแนนซ์ เป็นเจ้าของรถกู้ซื้อรถตนเอง
  •  สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ สินเชื่อเล่มทะเบียนรถยนตื ก็คือสินเชื่อรถยนต์มือสอง มักใช้เรียกกันในกรณีที่เหมือนกับการรีไฟแนนซ์รถยนต์

ไม่ว่าจะเป็นจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ ทุกคำเรียกมานั้นก็คือสินเชื่อรถยนต์มือสองทั้งสิน จะแตกกันตรงที่คนคือผู้ที่ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองเท่านั้นเอง

สิ่งที่เข้าใจไม่ถูกต้องเกี่ยวกับสินเชื่อรถยนต์มือสองนอกจากคำเรียกแล้ว
  1. ดอกเบี้ยรถมือสอง กำหนดจากอายุการใช้งานรถ(ปีรถ) ดอกเบี้ยรถมือสองไม่ได้กำหนดจากวงเงินกู้
  2. เงินดาวรถมือสองแต่ละคันจะไม่เท่ากัน เพราะว่ารถมือสองราคาตั้งขายแต่ละคันไม่เท่ากัน ตั้งราคากันตามใจฉัน ซึ่งไม่เหมือนรถใหม่ป้ายแดงที่ราคาขายเท่ากันหมดจึงตอบได้ว่ารถใหม่ป้ายแดงใช้เงินดาวกี่เปอร์เซ็น เป็นจำนวนเงินเท่าไร
  3. เวลารถยังผ่อนอยู่ ต้องการจะย้ายไฟแนนซ์ไปที่ใหม่ ไฟแนนซ์รถที่ใหม่ไม่ได้ออกเงินเคลียร์ปิดบัญชีกับไฟแนนซ์รถที่ผ่อนอยู่แล้วนะ ไฟแนนซ์รถที่ใหม่จะชำระค่ารถยนต์ให้ก็ต่อเมื่อรถได้โดนเข้าไฟแนนซ์เรียบร้อยแล้ว
  4. ซื้อรถมือสองมา มีเล่มทะเบียน มีชุดโอนลอยมา จะมาจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์เลยยังไม่ได้ ไฟแนนซ์จะให้โอนรถเข้าชื่อให้เรียบร้อยก่อน เพราะว่าไฟแนนซ์รถจะสั่งจ่ายเช็คตามชื่อในเล่มทะเบียนรถยนต์เท่านั้น

สินเชื่อรถมือสองถ้าเข้าใจในหลักเกณฑ์และเงื่อนไข ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำให้สินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านได้ โดยส่วนใหญ่ที่สินเชื่อไม่อนุมัติผ่านก็มักจะเกิดจากการผู้ขอสินเชื่อเองตั้งเงื่อนไข ตีกรอบ ขีดเส้นเอาว่าต้องเป็นตามที่ฉันกำหนดเท่านั้นก็เลยเป็นเหตุให้สินเชื่อไม่อนุมัติผ่าน

ติดขัดปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com ยินดีให้คำปรึกษาและพร้อมที่จะช่วยท่านแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้น เพื่อให้สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านเป็นไปตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด

ถ้าท่านต้องการที่จะให้ทางแก้ไขปัญหา ท่านต้องเตรียมเอกสารและหาคนค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติดีมาเป็นผู้ค้ำประกกันรถยนต์ให้ เอกสารพร้อม คนค้ำพร้อม พร้อมที่จะแก้ไขปัญหา ท่านสามารถขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราได้ที่ออฟฟิศทุกวัน ทางเราไม่มีสาขาและไม่มีบริการนอกสถานที่ ออฟฟิศอยู่รัชดา17 ใกล้สน.สุทธิสาร รถยนต์+เอกสาร+คนค้ำ+เดินทางติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี ทุกปัญหาย่อมมีแก้ไขเพียงแต่ว่าท่านจะยอมรับในสิ่งที่แก้ไขได้หรือไม่ท่านต้องตอบตัวท่านเอง

กรอบระยะเวลาทำสินเชื่อรถมือสอง ทำเอกสาร ทำสัญญา1วัน ไฟแนนซ์ตรวจสอบข้อมูลตามระเบียบของทางไฟแนนซ์2-4วัน ขั้นตอนการโอนรถเข้าไฟแนนซ์2-4วัน รวมระยะเวลาประมาณ5-9วันทำทการ สินเชื่อรถยนต์ถึงจะแล้วเสร็จสมบูรณ์(ถ้าไม่มีติดขัดปัญหาในจุดไหน)