เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

8 กรกฎาคม 2559

สินเชื่อรถยนต์มือสองที่ใช่สำหรับคุณคืออะไร

ความต้องการสินเชื่อรถยนต์มือสองแต่ละคนย่อมมีความแตกต่างกัน ความต้องการสินเชื่อรถยนต์มือสองบางก็แค่ต้องการวงเงินเยอะๆ บางคนก็ต้องการดอกเบี้ยถูก บางคนก็ขอแค่ให้สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติ บางคนก็ต้องการผ่อนค่างวดหมดเร็ว ผ่อนสั้น แต่ละคนก็ย่อมมีความต้องการที่แตกต่างตามช่วงระยะเวลา

สินเชื่อรถยนต์มือสองที่ใช่สำหรับคุณคือแบบไหน
  •  อาชีพดี รายได้สูง ประวัติเครดิตดี สินเชื่อรถมือสองที่ใช่ มักจะเป็นดอกเบี้ยที่ถูกที่สุด วงเงินมักจะไม่สูงมากนัก เน้นดอกเบี้ยที่ดี
  •  อาชีพดี รายได้สูง แต่ประวัติเครดิตไม่ค่อยดี ภาระผ่อนต่อเดือนสูง สินเชื่อรถมือสองที่ใช่ มักจะเป็นทำอย่างไรก็ได้ขอให้สินเชื่อรถยนต์อนุมัติด้วยยอดจัดไฟแนนซ์ที่โอเค ดอกเบี้ยที่ไม่สูงเกินไป
  •  อาชีพดี รายได้พอประมาณ ไม่เคยกู้อะไรมาก่อนเลย สินเชื่อรถยนต์มือสองที่ใช่ มักจะเป็นทำอย่างไรให้สินเชื่อรถยนต์ผ่าน แล้วต้องใช้เงินออกรถน้อยๆได้ยิ่งดี
  •  อาชีพดี รายได้พอประมาณ แต่ประวัติเครดิตเสีย สินเชื่อรถยนต์มือสองที่ใช่ มักจะเป็นขอให้สินเชื่อรถยนต์ผ่าน ยอดจัดไฟแนนซ์เยอะๆ ดอกเบี้ยถูกๆ และที่สำคัญไม่เอาคนค้ำประกันรถยนต์ด้วยนะ ซึ่งสวนทางกับความเป็นจริง เรื่องจริงประวัติเครดิตเสียก็ต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์และยอดจัดไฟแนนซ์ที่ได้รับอาจจะต้องถูกปรับลดลงด้วย

ไม่ว่าความต้องการทางสินเชื่อรถยนต์มือสองจะเป็นแบบไหนก็ตาม ได้รับเงื่อนไขสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินที่เป็นเงื่อนไขดีที่สุดก็ตาม แต่ถ้าว่าสินเชื่อที่ยื่นขอไม่อนุมัติผ่านก็ไม่เกิดประโยชน์อันใดแก่ท่านได้ สินเชื่อไม่ผ่านทุกอย่างเป็นอันจบ

www.five4cash.com รับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ รับรถอายุไม่เกิน15ปี ติดแบล็คลิสต์ ติดล่าช้า ติดค้างค่างวด ติดประนอมหนี้ ติดปรับโครงสร้างหนี้ ยินดีรับแก้ไขปัญหาให้แก่ท่านได้พบกับโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านได้ตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด

ถ้าประวัติเครดิตไม่ดี ติดแบล็คลิสต์ โอกาสสินเชื่อผ่านได้ก็ต้องมีสิ่งที่มากระจายความเสี่ยงให้แก่ทางไฟแนนซ์รถ สิ่งที่จะมาช่วยกระจายความเสี่ยงได้เป็นอย่างดีก็คือ คนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดีและคนค้ำต้องมีถือครองกรรมสิทธิที่ดิน(ผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโด)มาเป็นผู้ค้ำประกันรถยนต์ให้แก่ท่าน สำหรับท่านที่ทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่าน

five4cash ไม่มีบริการนอกสถานที่ ไม่มีสาขา ออฟฟิศอยุ่กรุงเทพเท่านั้น ต้องเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี ต้องการความชัดเจนโปรดเตรียมเอกสารและคนค้ำให้พร้อม แล้วขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศได้ทุกวัน

สนใจสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ 089-0650905 / 081-3547440