เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

31 มกราคม 2559

สินเชื่อรถมือสองติดแบล็คลิสต์ สู้ด้วยตัวคนเดียวไม่ชนะแน่

โดยพื้นฐานแล้วเวลาขอสินเชื่อรถมือสองคนส่วนใหญ่มักจะไม่ต้องการใช้คนค้ำประกันรถยนต์ในเวลายื่นขอสินเชื่อรถยนต์กันอยู่แล้ว ด้วยเหตุผลง่ายๆคือไม่อยากให้คนอื่นมายุ่งเกี่ยว ไม่อยากให้คนอื่นมารู้ว่าเรามาขอกู้เงินซื้อรถ เป็นไปได้ทำเรื่องคนเดียวแล้วสินเชื่อรถมือสองผ่านจะOKเลย ทุกคนอยากได้แบบนี้อย่างแน่นอน
บุคคลที่ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ซื้อขายกันเอง หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์นำรถตนเองเข้าไฟแนนซ์ใหม่ก็ตาม ถ้าจะยื่นกู้ขอสินเชื่อด้วยตนเองคนเดียวโดยไม่ต้องใช้คนค้ำประกันรถยนต์ได้นั้น บุคคลที่ขอกู้นั้นจะต้องผ่านหลักเกณฑ์ไฟแนนซ์ทุกประการ โดยการทำเรื่องกู้คนเดียวได้นั้นจะต้องมี อาชีพที่มั่นคงตรวจสอบได้ เกณฑ์รายได้ต้องสูงและรับสม่ำเสมอทุกๆเดือน โดยเกณฑ์รายได้สุทธิต้องมากกว่าค่างวดที่ต้องผ่อนต่อเดือนเป็น3เท่า และที่สำคัญที่สุดประวัติเครดิตในการผ่อนชำระสินเชื่อรายการอื่นๆจะต้องมีประวัติผ่อนที่ดี ชำระสินเชื่อตรงเวลาทุกรายการ ถ้าได้ตามเงื่อนไขลักษณะนี้ยื่นกู้คนเดียวกับไฟแนนซ์แห่งใดก็ย่อมได้รับสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านอย่างแน่นอน

แต่ก็ยังมีคนที่มีประวัติเครดิตไม่ดี จ่ายล่าช้า ค้างค่างวด หรือที่ชอบเรียกกันติดปากว่าติดแบล็คลิสต์ ที่มีความประสงค์จะขอสินเชื่อรถยนต์ด้วยตัวคนเดียวไม่ต้องการคนค้ำประกันรถยนต์อยู่เป็นจำนวนไม่น้อยเลย แต่โอกาสที่จะสำเร็จนั้นแถบจะไม่มีเลยก็ได้ ลองคิดดูประวัติไม่ดีแล้วไม่มีคนการันตีเป็นคุณจะให้กู้หรือไม่ก็ลองทบทวนดู แต่ถ้าประวัติไม่ค่อยดีแต่มีคนการันตีที่คุณสมบัติดีเยี่ยมล่ะ

ถ้าจะขอสินเชื่อรถยนต์มือสองแต่ติดแบล็คลิสต์ สู้ด้วยตัวคนเดียวย่อมไม่ได้โอกาสทางสินเชื่อรถยนต์อย่างแน่ ถ้าติดแบล็คลิสต์แล้วต้องการกู้เงินซื้อรถ หรือจะนำรถมารีไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถแลกเงินก็แล้วแต่ ประสงค์ที่จะให้สินเชื่ออนุมัติผ่านได้ก็ต้องสู้ในแบบที่ต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดีมาร่วมสู้เพื่อที่ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองได้รับโอกาสอนุมัติผ่านเป็นไปตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด

ถ้าติดแบล็คลิสต์(จ่ายล่าช้า ค้างค่างวด ประนอมหนี้ หรือเคลียร์ปิดบัญชีไปแล้ว)แต่ขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ไม่ผ่าน www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสองยินดีรับปรึกษา แก้ไขปัญหาสินเชื่อรถมือสองให้ท่านได้พบรอยยิ้ม สินเชื่อผ่านตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด

สิ่งที่ผู้ติดแบล็คลิสต์จะต้องมีก็คือบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดี คุณสมบัติคนค้ำประกันรถยนต์ที่จะต้องมี
  1. เกณฑ์รายได้สุทธิเหลือต่อเดือนสูงกว่าค่างวดอย่างน้อย2เท่า
  2. ประวัติเครดิตปกติ ไม่มีประวัติเครดิตเสีย
  3. คนค้ำต้องมีบ้านหรือที่ดินเป็นชื่อคนค้ำประกันรถยนต์(บ้านหรือที่ดินยังผ่อนอยู่ก็ได้)

ติดแบล็คลิสต์แล้วมีคนค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติตามข้างต้นที่พร้อมจะร่วมสู้ไปกับคุณ ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ผ่านfive4cashโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์เปิดกว้างอย่างแน่นอน

ปัจจุบันปี2559คาดว่าไฟแนนซ์รับรถยนต์อายุการใช้งานไม่เกิน15ปี(รถปี2001ขึ้น)