เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

18 มกราคม 2559

มีเหตุจำเป็นต้องรีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อเปลี่ยนชื่อก็เพราะว่า

คนที่กำลังผ่อนรถยนต์อยู่นั้นมีจำนวนไม่น้อยเลยที่เริ่มต้นด้วยการยืมชื่อคนอื่นมาขอสินเชื่อรถยนต์แทน ก็ด้วยเหตุที่ว่าตัวคุณเองนั้นติดเรื่องประวัติเครดิตที่ไม่ดีหรืออาจจะติดเรื่องของอาชีพก็แล้วแต่ทำให้ขอสินเชื่อรถยต์ไม่ผ่านแน่ๆก็เลยได้มีการไหว้วานคนอื่นที่คุณสมบัติดีทำการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์แทนตัวคุณ เพื่อให้สินเชื่อรถยนต์ผ่านและได้รถยนต์มาใช้งานตามที่ตั้งใจไว้
เมื่อผ่อนรถไปสักระยะหนึ่งเหตุจำเป็นที่จะต้องรีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อเปลี่ยนชื่อก็ได้เกิดขึ้น อาจจะมาจากสาเหตุต่างๆ เช่น
  1. รีไฟแนนซ์รถยนต์เปลี่ยนชื่อเพราะว่าคนที่ยืมชื่อมานั้นต้องการที่จะไปกู้ซื้อบ้าน แต่ติดต่อภาระในการผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่ทำให้เรื่องกู้ซื้อบ้านติดขัด จำเป็นต้องปิดภาระผ่อนค่างวดรถยนต์ออกไป
  2. ยืมชื่อเค้ามาผ่อนค่างวดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ก็สัญญากับเค้าไว้เป็นอย่างดีว่าจะผ่อนตรง ไม่มีการค้างค่างวดอย่างแน่นอน แล้วนี้อะไรกันค้าง1งวดก็แล้ว 2งวดก็แล้ว 3งวดก็แล้ว คนที่ยืมชื่อมากู้แทนนั้นบอกเลยว่าเครียดทำไมถึงเป็นแบบนี้ ทั้งๆที่ช่วยกู้ให้แล้วก็รับผิดชอบผ่อนค่างวดให้ตรงด้วยแค่นี้ทำให้ไม่ได้หรือ ก็เลยโดยทางผู้ที่ให้ยืมชื่อบังคับให้เปลี่ยนชื่อให้เรียบร้อย
  3. ตอนรักกันเป็นแฟนกันอะไรก็ดีไปหมด จะกู้ซื้อรถยนต์ก็ให้เป็นชื่อใครก็ได้ แต่ตอนนี้มีปัญหากันชื่อร่วมผ่อนรถยนต์ ชื่อค้ำประกันรถยนต์ ก็ต้องจัดการเปลี่ยนชื่อให้เรียบร้อย ชาตินี้ไม่อยากร่วมด้วยช่วยกันอะไรอีกแล้ว ก็เลยเป็นเหตุให้ต้องรีไฟแนนซ์รถยนต์เปลี่ยนชื่อคนกู้หรือคนค้ำให้เรียบร้อย
  4. ซื้อรถที่ผ่อนกับไฟแนนซ์ต่อจากเพื่อน ก็เห็นว่าคนกันเองไม่คิดอะไรมากมาย ก็เอารถมาใช้แล้วก็ผ่อนต่อชื่อเพื่อนไป ผ่อนมาก็สองสามปีล่ะ พอรถผ่อนใกล้หมดและมีเหตุจำเป็นต้องใช้เงิน ก็เลยจะนำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์เปลี่ยนเป็นชื่อเราเองแล้วก็ได้เงินสดจากการรีไฟแนนซ์รถยนต์ด้วย

เมื่อมีเหตุจำเป็นต้องนำรถยนต์มารีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลอะไรก็ตาม ถ้าเกิดติดขัดปัญหา www.five4cash.com ยินดีเป็นที่ปรึกษา เป็นตัวช่วยในการแก้ไขปัญหาเพื่อให้การรีไฟแนนซ์รถยนต์เสร็จสมบูรณ์ไปได้ด้วยดี(ไม่มีบริการติดต่อนอกสภานที่ ปรึกษาปัญหาและทำสัญญาติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี)