เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

3 มกราคม 2559

เงื่อนไขสินเชื่อรถยนต์มือสองความเป็นไปได้ในปี2016

เรื่องขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผู้ที่มีความประสงค์จะขอสินเชื่อรถยนต์มือสองก็มักจะมีคำถามเบื้องต้นในส่วนของเงื่อนไขในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองเป็นอย่างไร เงื่อนไขของแต่ละไฟแนนซ์ก็มีความแตกต่างกัน แต่โดยพื้นฐานนั้นจะเหมือนกันตรงที่ต้องการผู้ขอสินเชื่อรถยนต์ที่มีความสามารถผ่อนชำระหนี้คืน มีอาชีพมั่นคง รายได้ที่สม่ำเสมอก่อนเป็นระดับต้น
ความเป็นไปได้ในส่วนของเงื่อนไขสินเชื่อรถยนต์มือสองปี2016สำหรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ซื้อขายกันเอง หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ตาม
  1. ไฟแนนซ์ที่เป็นธนาคาร รถยนต์จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน10ปี
  2. ไฟแนนซ์ที่ไม่ใช่ธนาคาร รถยนต์จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน16ปี บางแห่งอาจจะไม่เกิน12ปี
  3. รถยนต์ต้องครอบครองมาแล้วอย่างน้อย6เดือน ในกรณีซื้อขายกันเองจัดไฟแนนซ์รถยนต์
  4. ไฟแนนซ์เกือบทั้งหมดไม่ว่าจะจัดไฟแนนซ์ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดีถ้าเล่มคัดชำรุด แจ้งสูญหาย จะไม่รับพิจารณาสินเชื่อรถยนต์
  5. รถยนต์ที่ทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์ดัดแปลงสภาพ ไฟแนนซ์เกือบทั้งหมดจะไม่รับจัดไฟแนนซ์หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ แต่ก็ยังมีบางไฟแนนซ์รถยนต์ที่รับอยู่แต่วงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่จะได้รับจะได้ต่ำ(ยอดจัดไฟแนนซ์ไม่สูงนั่นเอง)
  6. ประวัติเครดิตเสียหรือเคยเสีย ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองกับไฟแนนซ์ที่เป็นธนาคาร คาดว่าจะไม่ได้รับการอนุมัติวงเงิน
  7. ประวัติเครดิตเสียหรือเคยเสีย ถ้าต้องการสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านจะต้องมีคนค้ำประกันที่คุณสมบัติดีเยี่ยม และต้องยื่นเรื่องกับไฟแนนซ์ที่ไม่ใช่ธนาคารถึงจะมีโอกาสสินเชื่อรถยนต์อนุมัติได้สูงกว่าไฟแนนซ์ที่เป็นธนาคาร
  8. ไฟแนนซ์รถยนต์จะไม่รับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงินสำหรับรถยนต์ที่ติดภาระผ่อนอยู่ จะต้องมีเล่มทะเบียนมาประกอบในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ด้วย
  9. ถ้าต้องการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินสำหรับรถยนต์ที่ติดภาระผ่อนอยู่กับไฟแนนซ์นั้น ทางเลือกสามารถยื่นทำเรื่องก่อนได้ โดยยื่นเอกสารผ่านโบรกเกอร์สินเชื่อรถมือสองได้ เมื่อเรื่องอนุมัติผ่านแล้วค่อยดำเนินการเคลียร์ปิดบัญชีเพื่อให้ได้เล่มนำไปส่งโอนเข้าไฟแนนซ์ใหม่ที่ยื่นทำเรื่องขอสินเชื่อรถยนต์ได้

โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com ยินดีให้คำปรึกษา ร่วมไปกับท่านที่มีปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองในการแก้ไขมุมเอกสารให้ได้พบกับความสมหวัง สินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านเป็นไปตามเงื่อนไขไฟแนนซ์เป็นผู้พิจารณาและผู้กำหนด
  • ท่านสามารถเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาปรึกษากับfive4cashได้ทุกวัน
  • ปัจจุบันปี2559 รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่เกิน12ปี บางยี่ห้อ บางรุ่นสามารถรับได้ไม่เกิน16ปีต้องสอบถามเป็นรุ่นกันไป
  • รถเปลี่ยนเครื่องสามารถจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้ แต่จะได้รับยอดจัดน้อยกว่ารถยนต์สภาพเดิม
  • รถตู้ป้ายเหลือง สามารถจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ได้ตามเงื่อนไขไฟแนนซ์เป็นผู้กำหนด
  • ทางเราไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ ไม่สาขาต่างจังหวัด ติดต่อที่ออฟฟิศที่กรุงเทพทุกกรณี