เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

10 มกราคม 2559

ทำไมรถเพิ่งโอนมาไฟแนนซ์ถึงจะไม่รับจัดไฟแนนซ์หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์

รถยนต์ก็เป็นของเราแต่ทำไมจัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ได้ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ได้ทั้งๆที่ซื้อมาด้วยเงินสดและเพิ่งนำรถยนต์ไปโอนเปลี่ยนชื่อเป็นชื่อ แต่เวลาไปยื่นขอสินเชื่อรถยนต์กับทางไฟแนนซ์กับถูกแจ้งว่าต้องรอครอบครองรถยนต์ให้ครบ6เดือนก่อนถึงจะขอสินเชื่อ เราก็งงเลยทำไมเป็นเช่นนั้นล่ะ
ต้นเหตุของการนำรถยนต์ที่เพิ่งโอนเปลี่ยนมาจัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ไม่ได้นั้น ก็มาจากรถที่เพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมานั้นทางไฟแนนซ์เคยพบประสบการณ์ที่ว่า
  •  ภรรยาแอบปลอมแปลงเอกสารนำรถสามีมาโอนเปลี่ยนชื่อแล้วนำมาขอสินเชื่อรถยนต์ รีไฟแนนซ์ใหม่ พอเอกสารส่งไปถึงบ้านสามีรู้ความจริงก็มาโวยกับทางไฟแนนซ์รถ ซึ่งทางไฟแนนซ์ไม่ได้รับรู้เลยว่าภรรยานำเอกสารสามีปลอมแปลงโอนสิทธิเปลี่ยนชื่อ ก็เลยป้องกันเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นอีกก็เลยต้องใช้หลักเกณฑ์ครอบครองรถยนต์ให้ครบ6เดือนเสียก่อน
  •  ลูกแอบปลอมแปลงเอกสารนำรถของคุณพ่อหรือคุณแม่มาโอนเปลี่ยนชื่อ แล้วรถยนต์ไปขายต่อให้กับอีกบุคคลอื่นๆ แล้วได้ติดต่อขอสินเชื่อรถยนต์กับทางไฟแนนซ์รถยนต์ พอทำเรื่องเสร็จเรียบร้อยรถยนต์ก็ไปอยู่กับผู้ซื้อ ลูกที่นำรถมาจัดไฟแนนซ์ก็ได้รับเงินสดไปใช้จ่าย แต่เรื่องแดงรถยนต์ไม่อยู่ คุณพ่อหรือคุณแม่ก็ต้องถามหา พอรู้ความจริงก็จะเอาเรื่องกับทางไฟแนนซ์รถยนต์ว่าทำลักษณะนี้ได้อย่างไร ทั้งๆที่ไฟแนนซ์รถไม่ได้มีส่วนรู้เห็นด้วยเลย ก็เพื่อป้องกันเหตุการณ์ลักษณะเกิดขึ้นอีกก็ต้องใช้หลักเกณฑ์ครอบครองรถยนต์เกิน6เดือนมาควบคุมไว้
ไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ใช่ว่าไม่อยากรับพิจารณารถยนต์ที่เพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมานะ แต่ถ้าเรื่องเกิดในเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกับข้างต้น ไฟแนนซ์รถยนต์ก็คงไม่อยากจะปวดหัว ถ้าเป็นคุณเองก็คงไม่อยากจะเจอกับเหตุการณ์ลักษณะนี้อย่างแน่นอน ถ้าเจอคนคุยกันรู้เรื่องก็โชคดีไป แต่ถ้าเจอคนที่ไม่ฟังเหตุผลล่ะ คิดว่าตนเองถูกเสมอรับรองได้ว่าปวดหัวสุด สุด  ในกรณีลักษณะนี้คนส่วนน้อยทำให้คนส่วนใหญ่พลอยเดือดร้อนไปด้วย

โปรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com ยินดีแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์ที่เกิดขึ้น ในกรณีของรถยนต์ที่เพิ่งโอนมาก็สามารถนำรถมาขอสินเชื่อรถแลกเงิน จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด ยังมีไฟแนนซ์รถที่ยังเปิดโอกาสสำหรับรถยนต์ที่เพิ่งโอนมาอยู่เสมอกัน