เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

30 พฤศจิกายน 2558

ซื้อขายรถมือสองไม่รู้จะจัดไฟแนนซ์รถที่ไหนดี ติดต่อผ่านfive4cashได้เลย

สำหรับผู้ซื้อพบผู้ขายเจ้าของรถยนต์ตัวจริงที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไหนดี ทางเราfive4cashยินดีเป็นช่องทางยื่นเอกสารขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อที่จะช่วยให้ปิดการซื้อขายรถมือสองกันได้อย่างสมบูรณ์

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจก่อนว่าราคารถมือสองไม่มีราคาที่ตายตัว ราคาขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของเจ้าของรถยนต์ที่จะตั้งราคา ซึ่งรถ100คันก็ตั้งราคาไม่เท่ากัน ดังนั้นผู้ซื้อจะสอบถามว่าต้องใช้เงินดาวกี่เปอร์เซ็นนั้นเป็นคำตอบที่ยากจะตอบได้แบบชัดเจน แต่ผู้ซื้อก็ควรที่จะเตรียมเงินดาวไว้อย่างน้อยๆ10เปอร์เซ็นจากราคาขายรถมือสอง ส่วนเรื่องที่ว่าจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้ยอดเท่าไรก็ต้องมาเช็กกันอีกที

ราคาขายรถมือสอง หักด้วย ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์(วงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่จะอนุมัติจากไฟแนนซ์) เท่ากับเงินดาวรถยนต์(ซึ่งรถแต่ละคันก็ใช้เงินดาวไม่เท่ากัน)

การที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองซื้อขายกันเอง ควรที่จะเริ่มต้นจาก
1.ตกลงราคาที่จะซื้อจะขายกันให้เรียบร้อย
2.เช็กวงเงินกู้ขอซื้อรถมือสอง(ยอดจัดไฟแนนซ์ วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสอง)ว่าตัวรถยนต์สามารถขอวงเงินกู้ได้จำนวนเท่าไร
3.สำรวจเงินดาวว่าเพียงพอไหม (ห้ามลืมว่ายังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆนอกเหนือจากเงินดาวอีกนะ เช่น ค่าโอน เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ค่าธรรมเนียมไฟแนนซ์(ถ้ามี) ควรเตรียมเพื่อไว้ด้วยนอกเหนือจากเงินดาว)
4.เมื่อตกลงราคาได้เรียบร้อย เงินสดพร้อมที่ใช้ในการออกรถ ก็เข้ามาสู่ขั้นตอนของการขอสินเชื่อรถยนต์กับทางไฟแนนซ์ (ผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้ค้ำประกันรถยนต์เตรียมเอกสารให้พร้อมและนัดทำสัญญากันที่ไฟแนนซ์พร้อมเพียงให้)

  • เอกสารหลักที่ใช้ในการขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์รถก็ตาม รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ตาม สินเชื่อรถแลกเงินก็ตามจะใช้เอกสารที่ไม่แตกต่างกันเท่าไรนัก ได้แก่ บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน สเตทเม้น6เดือน ใบรับรองเงินเดือนหรือสลิปเงินเดือน ในกรณีกิจการก็จะใช้เอกสารเกี่ยวกับกิจการ(สัญญาเช่า ใบเสร็จต่างๆ ใบพาณิชย์และถ่ายรูปกิจการ)

  • เวลาในการทำสินเชื่อรถยนต์ในกรณีเอกสารครับ อยู่ในพื้นเดียวกับไฟแนนซ์ระยะเวลาประมาณ3วันทำการ ถ้าอยู่ต่างพื้นระยะเวลาประมาณ7วันทำการจึงจะทราบผลอนุมัติเบื้องต้น

  • ระยะเวลาในการทำเรื่องโอนรถยนต์เปลี่ยนกรรมสิทธิเข้าไฟแนนซ์รถจะใช้ระยะเวลา2-4วันทำการ

ซื้อขายรถมือสองไม่รู้จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์อย่างไรดี ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร เตรียมเอกสารให้พร้อม นัดเจ้าของรถ นัดคนค้ำ เดินทางมาติดต่อ www.five4cash.com ได้ทุกวัน ขับรถมา เอกสารพร้อมชั่วโมง สองชั่วโมงก็ทราบแล้วทำเรื่องได้หรือไม่ได้ ทำเรื่องได้จะได้ยอดจัดไฟแนนซ์หรือวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองเท่าไร (ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่ ต้องเดินทางมาติดต่อทำสัญญาที่สำนักทุกกรณี)