เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

11 พฤศจิกายน 2558

เรื่องรีไฟแนนซ์รถยนต์แบบไหนถึงจะได้เงิน

เรื่องของรีไฟแนนซ์รถยนต์นั้นมักจะมีคำถามเสมอๆกับคำถามที่ว่า รีไฟแนนซ์รถยนต์แบบไหนถึงจะได้เงินก็มาดูเหตุการณ์สมมุติเบื้องต้นในการรีไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์กันเลยดีกว่า

A.รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ปลอดภาระผ่อน ถ้าคุณมีรถยนต์ปลอดภาระผ่อนสินเชื่อรถยนต์อยู่ก็สามารถนำรถมาเข้าไฟแนนซ์เพื่อขอรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้เลย กรณีถ้ารีไฟแนนซ์รถเรียบร้อยก็สามารถได้รับเงินได้เลย แต่รถยนต์ของคุณจะต้องมีอายุไม่เกิน15ปีนะเพราะไฟแนนซ์รถยนต์จะรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ปัจจุบันอายุรถต้องไม่เกิน15ปี บางไฟแนนซ์ยิ่งแล้วใหญ่รับจัดไฟแนนซ์รถอายุไม่เกิน10ปีหรือ8ปีด้วยซ้ำ สรุปมีรถปลอดภาระและเข้าหลักเกณฑ์ไฟแนนซ์ก็สามารถนำรถมารีไฟแนนซ์ได้เงินสดภายใน7วันได้เลย

B.รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่ ทุกคนที่ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองอยู่ก็มักจะมีคำถามที่ว่า รถฉันยังผ่อนอยู่จะรีไฟแนนซ์ได้หรือไม่ รถที่ผ่อนอยู่นั้นสามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ทุกคัน เพียงแต่ว่ารายละเอียดในรถแต่ละคันจะรีไฟแนนซ์แล้วได้รับเงินกลับ หรือรีไฟแนนซ์แล้วต้องเสียเงินเพิ่มนั้นก็ต้องมาดูองค์ประกอบที่เรียกว่า ยอดปิดบัญชีรถยนต์ กับมูลค่ารถยนต์ที่จะขอสินเชื่อรถยนต์ได้ หลักการง่ายๆ ยอดปิดรถยนต์(ยอดหนี้) ต้องเหลือน้อยกว่า มูลค่ารถยนต์ที่จะขอสินเชื่อรถยนต์รีไฟแนนซ์ได้ เช่น
  • ยอดปิดรถยนต์500000 ตัวรถยนต์รีไฟแนนซ์ได้400000 แบบนี้รีไฟแนนซ์รถแล้วต้องเสียเงินเพิ่ม เพราะว่า ไฟแนนซ์รถขายรถคืนให้500000 ไฟแนนซ์อีกแห่งจัดไฟแนนซ์รถยนต์ให้ยอดที่400000 เท่ากับว่าต้องเพิ่มเงินสด100000
  • ยอดปิดรถยนต์200000 ตัวรถยนต์รีไฟแนนซ์ได้400000 แบบนี้รีไฟแนนซ์รถแล้วเหลือเงินสดส่วนรับกลับ เพราะว่า ไฟแนนซ์รถขายรถคืนให้200000 ไฟแนนซ์อีกแห่งจัดไฟแนนซ์ให้ยอดที่400000 เท่ากับว่าจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้ยอดเกินมา200000เหลือเงินสดมาใช้จ่ายได้

จะรีไฟแนนซ์หรือสินเชื่อรถแลกเงินแบบไหนก็ตาม แต่ถ้าขอสินเชื่อรถยนต์ไม่อนุมัติผ่านก็ย่อมไม่เกิดประโยชน์

                      www.five4cash.com รับปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองในกรณีต่างๆ จัดไฟแนนซ์ซื้อขายกันเองไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน สินเชื่อรถแลกเงินไม่ผ่าน ติดแบล็คลิสต์บัตรทำเรื่องไม่ผ่าน five4cash ยินดีรับปรึกษาเป็นกรณี กรณีไป โดยท่านต้องเตรียมจัดหาคนค้ำประกันรถยนต์ที่ถือครองกรรมสิทธิที่ดิน(ผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโด)มาเป็นบุคคลค้ำประกันรถยนต์ให้ เมื่อท่านมีคนค้ำเรียบร้อยก็จัดเตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashได้เลยที่ออฟฟิศ (ทางเราไม่มีสาขา ไม่มีบริการนอกสถานที่) ออฟฟิศเราอยู่ในกรุงเทพใกล้สน.สุทธิสารจ้า