เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

24 พฤศจิกายน 2558

ปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองที่พบเจอได้อย่างต่อเนื่อง

ปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ทำให้ปิดการซื้อขายรถมือสองกันไม่ได้ ปัญหาที่ทำให้รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือย้ายไฟแนนซ์ใหม่ไม่ได้  ปัญหาที่ทำให้ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับไม่ได้ จนกลายเป็นปัญหาของคนกลุ่มมากไปแล้วที่สามารถพบเจอได้อย่างต่อเนื่องเลยก็คือ

  1. ปัญหาติดประวัติเครดิตเสีย หรือที่ชอบเรียกกันว่าติดแบล็คลิสต์ ปัญหานี้เกิดจากการผิดนัดชำระผ่อนสินเชื่อต่างๆ บางคนก็เกิดจากตัวท่านเอง บางคนก็เกิดจากบุคคลอื่นได้ยืมเครดิตไปใช้แล้วทำเสีย แต่ไม่ว่าจะเกิดจากอะไรในความเป็นจริง ประวัติเครดิตเสียก็คือเสีย แนวทางแก้ไขก็คือติดตามเคลียร์ชำระหนี้ให้เรียบร้อยแล้วให้ทางไฟแนนซ์ออกเอกสารว่าเราไมได้เป็นหนี้กับทางไฟแนนซ์แล้ว
  2. ปัญหาอายุงานน้อย ทำงานไม่ผ่านเกณฑ์ ก็เพิ่งจะเรียนจบ ทำงานได้ไม่กี่เดือน ก็มีความต้องการอยากรถยนต์ไว้ครอบครองใช้งานแล้ว แต่ไฟแนนซ์รถมีเงื่อนไขว่าจะต้องทำงานให้ครบ1ปีเป็นอย่างน้อย แนวทางแก้ไขก็ต้องรอให้อายุงานครบผ่านเกณฑ์กำหนด หรือไม่ก็ต้องนำคุณพ่อ คุณแม่มากู้ร่วมเพื่อเป็นตัวช่วยลดความเสี่ยงในการให้สินเชื่อรถยนต์มือสองของไฟแนนซ์
  3. ปัญหารถยนต์ดัดแปลงสภาพเปลี่ยนเครื่องยนต์มา อันนี้เป็นปัญหาหนักอกหนักใจเลยก็ว่าได้ ไฟแนนซ์รถส่วนใหญ่จะไม่ชอบรถเปลี่ยนเครื่องยนต์เลย แนวทางแก้ไขก็ต้องยื่นขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์ในยอดจัดที่ลดลงกว่ายอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ในหลักเกณฑ์ปกติ และต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดีๆเพื่อช่วยกระจายความเสี่ยงในการให้สินเชื่อแก่ไฟแนนซ์รถเป็นทางเลือก
  4. ปัญหาอายุการใช้งานของรถยนต์สูง หรือที่เรียกกันว่ารถปีต่ำ ปัจจุบันไฟแนนซ์ส่วนใหญ่จะรับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงินด้วยอายุการใช้งาน10ปี บางแห่งก็ไม่เกิน15ปี ถ้ารถเกินจาก15ปีก็บอกได้เลยว่าต้องทำใจหมดโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์อย่างแน่ๆ สาเหตุที่เค้าไม่รับรถอายุการใช้งานมากก็อาจจะมาจากถ้าให้วงเงินไปแล้วเกิดไม่ผ่อน เป็นหนี้สูญ รถยึดมาแล้วขายทอดตลาดไม่ได้ จอดกองเต็มโกดังเป็นภาระต้องเสียค่าดูแลอีก บวกลบคูณหารกันแล้วคงไม่คุ้มก็เลยลดโอกาสให้สินเชื่อรถยนต์ปีต่ำน่าจะดีกว่า

ปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ย่อมมีทางแก้ไขได้ www.five4cash.com ยินดีเป็นช่องทางในการปรึกษาแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินติดขัดปัญหา ปรึกษาfive4cashได้เลย ต้องการด่วนแบบทันใจเตรียมเอกสารให้พร้อมและเดินทางมาพูดคุยปรึกษาที่ออฟฟิศfive4cashได้ทันที(ไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ ไม่มีสาขา ออฟฟิศอยู่ในกรุงเทพ รัชดาซอย17ใกล้สน.สุทธิสาร) คุณพร้อมปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสอง เราพร้อมช่วยแก้ไขปัญหาให้คลี่คลาย