เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

6 พฤศจิกายน 2558

ถ้าเกิดติดแบล็คลิสต์จะจัดไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์รถต้องทำอย่างไรบ้าง

คนประวัติเครดิตดีก็จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์โดยตรงกับทางแบงก์ได้โดยตรงโอกาสผ่านสูง แต่คนที่มีประวัติเครดิตเสียที่ชอบเรียกกันว่าติดแบล็คลิสต์นั้นถ้าจะไปจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์กับแบงก์โดยตรงก็คาดได้เลยว่าจัดไม่ผ่านอย่างแน่นอน แบงก์มักจะเลือกให้สินเชื่อรถยนต์กับคนที่มีประวัติเครดิตดีก่อนเป็นระดับต้น ส่วนถ้าประวัติเครดิตไม่ดีก็ยังพอได้รับโอกาสแต่เป็นโอกาสที่น้อยมาก

คำถามต่อมาถ้าติดแบล็คลิสต์จะจัดไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์รถขอสินเชื่อรถยนต์มือสองให้ผ่านนั้นต้องทำอย่างไรบ้าง
  1. สิ่งแรกที่ต้องมีก็คือคนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดี และต้องถือครองกรรมสิทธิที่ดิน(ผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโดอยู่ก็ได้)เพื่อที่จะแสดงให้เห็นว่ามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง เพื่อเป็นช่องทางในการติดตามผู้เช่าซื้อได้ในกรณีที่ไม่ผ่อนหรือติดต่อไม่ได้ ไฟแนนซ์ยังเลือกติดตามที่คนค้ำประกันรถยนต์ได้
  2. แน่นอนวงเงินสินเชื่อรถยนต์อาจจะได้รับลดน้อยลงจากคนประวัติเครดิตปกติหรือเครดิตดี เช่น ถ้าประวัติเครดิตปกติได้วงเงินอยู่ที่500000 สำหรับประวัติเครดิตเสียหรือติดแบล็คลิสต์อาจจะได้วงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่450000หรือน้อยกว่าเป็นต้น

ติดแบล็คลิสต์จะจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ เรียกได้ว่าจะต้องมีคนค้ำและทำวงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่ไม่สูงมากนัก เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงในการให้สินเชื่อรถยนต์


ติดแบล็คลิสต์จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์ไม่ผ่าน สินเชื่อรถแลกเงินไม่ผ่าน www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์ยินดีให้คำปรึกษา และพร้อมเป็นช่องทางในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองให้ท่านได้รับผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์เป็นไปตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้กำหนด ถ้าท่านสนใจ ท่านสามารถเตรียมเอกสารขับรถยนต์เดินทางมาพร้อมคนค้ำประกันรถยนต์มาติดต่อปรึกษาและทำสัญญาที่สำนักfive4cashได้ทุกวันเลย (ต้องขออภัยทางเราไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่)