เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

19 พฤศจิกายน 2558

five4cash รับย้ายไฟแนนซ์รถยนต์สำหรับรถยนต์ที่กำลังผ่อนใกล้จะหมด

ก่อนอื่นเลยต้องทำความเข้าใจก่อนว่าการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ ก็คือการที่นำรถยนต์ที่ผ่อนอยู่มารีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ หรือนำรถมาเข้าไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์ใหม่นั่นเอง การย้ายไฟแนนซ์รถไปที่ใหม่ก็เท่ากับว่าต้องเริ่มต้นผ่อนนับหนึ่งใหม่ เริ่มต้นชำระดอกเบี้ยรถยนต์ใหม่ อย่านำความรู้สึกที่ว่าผ่อนค่างวดรถมาตั้งเยอะทำไมตัวรถยนต์ขอสินเชื่อได้เท่านี้เองหรือเพราะว่ารถยนต์เป็นหลักทรัพย์ที่เสื่อมราคาลงทุกปีจ้า
การย้ายไฟแนนซ์รถยนต์เป็นขอสินเชื่อรถยนต์ครั้งใหม่กับไฟแนนซ์แห่งใหม่ ถ้ารถคุณยังผ่อนอยู่และคุณดำเนินการติตต่อยื่นเรื่องเองกับไฟแนนซ์รถแห่งใหม่ คุณจะติดปัญหาอยู่อย่างก็คือไฟแนนซ์รถแห่งใหม่จะไม่รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ติดภาระผ่อนอยู่ เค้าจะให้คุณไปเคลียร์ยอดหนี้ทั้งหมดเพื่อให้ได้เล่มทะเบียนรถยนต์มาขอสินเชื่อรถยนต์กับไฟแนนซ์ใหม่ แล้วเค้าก็ต้องนึกในใจว่าถ้าฉันมีเงินแล้วจะนำรถยนต์มารีไฟแนนซ์ใหม่ทำไม ถ้าต้องเคลียร์ยอดหนี้ก่อนก็ทำให้คุณรีไฟแนนซ์ไม่ได้เพราะขาดเงินสดไปเคลียร์ยอดหนี้

แต่เดี๋ยวก่อน ในเมื่อทางเรา www.five4cash.com รับย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ให้คุณไม่ต้องเคลียร์ยอดหนี้ก่อน คุณสามารถเดินทางมาติดต่อทำสัญญาได้เลย เมื่อสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่าน ทราบว่าได้วงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองที่แน่ชัดแล้วค่อยดำเนินการนำเงินสดไปเคลียร์ยอดหนี้นำเล่มทะเบียนรถยนต์ออกจากไฟแนนซ์รถที่กำลังผ่อนอยู่ ถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดี ถ้ารถคุณผ่อนใกล้หมดสนใจที่จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ คุณสามารถติดต่อปรึกษากับเราfive4cashได้เลย

A ปัจจุบันรับย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน15ปี
B รถยนต์ที่จะย้ายไฟแนนซ์ได้นั้น ยอดหนี้ในเวลาปัจจุบันต้อง เหลือน้อยกว่า มูลค่ารถยนต์ที่จะขอสินเชื่อรถยนต์ได้ในเวลาปัจจุบัน เช่นยอดหนี้รถเหลือ250000 มูลค่ารถยนต์ขอสินเชื่อรถยนต์ได้400000
C จะดูอย่างไรว่าตัวรถยนต์ขอสินเชื่อรถยนต์ได้เท่าไร เบื้องต้นให้ดูราคาขายรถยนต์ของคุณตามหน้าอินเตอร์เน็ต รถยนต์รุ่น ยี่ห้อ ปีรถยนต์ของคุณขายราคาเท่าไร ก็นำมาคูณ80เปอร์เซ็นก็จะได้วงเงินสินเชื่อรถยนต์เบื้องต้นแล้ว

ขั้นตอนการย้ายไฟแนนซ์รถกับ five4cash
  1. เช็คยอดปิดรถยนต์กับไฟแนนซ์รถที่ผ่อนอยู่
  2. เตรียมเอกสารให้พร้อมทั้งผู้ขอสินเชื่อรถยนต์และผู้ค้ำประกันรถยนต์
  3. ขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อปรึกษาและทำสัญญาที่ออฟฟิศเท่านั้น ไม่มีบริการนอกสถานที่
  4. ยื่นเรื่องขอสินเชื่อรถยนต์มือสองตามหลักเกณฑ์ของไฟแนนซ์รถยนต์แห่งใหม่
  5. เมื่อทราบว่าสินเชื่อรถยนต์ผ่าน ได้วงเงินตามที่ตั้งใจไว้เรียบร้อยแล้ว ค่อยไปดำเนินการปิดบัญชีรถยนต์กับทางไฟแนนซ์เดิม
  6. เมื่อได้เล่มทะเบียนรถยนต์เรียบร้อยแล้ว นำเล่มทะเบียนรถยนต์ส่งโอนเข้าไฟแนนซ์ใหม่
  7. รถโอนเข้าไฟแนนซ์ใหม่เรียบร้อยแล้วก็รอไฟแนนซ์ทำเช็คชำระค่ารถยนต์กลับคืน หลังโอนรถเรียบร้อยประมาณ2-4วัน
  8. รับเช็ค เบิกเงินสด ถือว่าเป็นการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์เสร็จสมบูรณ์

ระยะเวลาในการย้ายไฟแนนซ์
  • ทราบผลอนุมัติประมาณ3วัน กรณีอยู่ต่างจังหวัดประมาณ7วัน
  • ปิดบัญชีรอรับเล่มจากไฟแนนซ์เดิมประมาณ2 - 15วันแล้วแต่เงื่อนไขของแต่ละไฟแนนซ์รถที่ผ่อนรถอยู่
  • ทำเรื่องโอนรถยนต์เข้าไฟแนนซ์ใหม่ประมาณ2-4วัน

ย้ายไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์ใหม่ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ ติดขัดปัญหาปรึกษากับทางเราได้ที่ออฟฟิศพร้อมเอกสารในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองได้ทุกวัน ขออภัยไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่