เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

30 กันยายน 2561

จ่ายค่าเทอมลูกด้วยทางเลือกรีไฟแนนซ์รถยนต์เป็นอีก1ทางเลือก

ลูกเปิดเทอมทีก็มีแต่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเลย ถ้าเทอมไหนหมุนเงินไม่ทันก็อยากจะเสนอทางเลือกคือการนำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์นั่นเอง ถือได้ว่าการรีไฟแนนซ์รถยนต์เป็นตัวเลือกสินเชื่อที่จับต้องได้และใช้ระยะเวลาไม่นาน

ทำไมถึงจะต้องรีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อที่จะได้เงินสดไปจ่ายค่าเทอมลูก ไปจ่ายค่าใช้จ่ายอื่นๆของลูก(เสื้อผ้า รองเท้า ค่าอาหารกลาง ค่ารถรับส่งเช้าเย็น)ด้วย เพียงแค่มีรถยนต์ที่ปลอดภาระผ่อน อายุการใช้งานไม่เกิน15ปีก็สามารถนำรถยนต์มารีไฟแนนซ์ได้แล้ว สะดวก ไม่ยุ่งยาก และคาดว่าจะรวดเร็วกว่าการขอสินเชื่อรายการอื่นๆ

  • รีไฟแนนซ์รถยนต์ ตัวเลขดอกเบี้ยต่ำกว่า สินเชื่อเพอร์เซอร์น่อลโลน หรือบัตรกดเงินสด
  • รีไฟแนนซ์รถยนต์ ใช้ระยะเวลาประมาณ4-8วันทำการ ซึ่งน่าจะน้อยกว่า บัตรกดเงินสดหรือเพอร์เซอร์น่อลโลนที่ใช้ระยะเวลา2-3อาทิตย์

จ่ายค่าเทอมลูกด้วยการรีไฟแนนซ์รถยนต์ถือได้ว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ติดแบล็คลิสต์ก็สามารถรีไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์ได้ แต่อาจจะต้องมีคนค้ำประกันเพิ่มเติม

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด ถ้ายอดหนี้เหลือไม่เยอะก็สามารถทำเรืองให้เหลือเงินสดไปจ่ายค่าเทอมลูกได้เช่น

สนใจจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ ปรึกษา FIVE4CASH ได้ทุกเมื่อ ได้ทุกกรณีเครดิตติดสถานะ
หรือจะสอบถามเบื้องต้นผ่านทาง LINE id : five4cash (อาจจะเปิดอ่านและตอบกลับช้าหน่อยนะครับ)

รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน อายุการใช้งานรถไม่เกิน15ปี