เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

23 กันยายน 2561

เพื่อนบอกว่าจัดไฟแนนซ์รถมือสองไม่ผ่านถือว่าโง่มาก จริงหรือเปล่า

เพื่อนก็พูดไปจัดไฟแนนซ์รถมือสองไม่ผ่าน ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับโง่หรือไม่โง่เลยสักนิด เหตุที่จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านน่าจะขึ้นอยู่กับ อาชีพ รายได้ เครดิตบูโรมากกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับคำว่า โง่ หรือ ไม่โง่เลย

คนที่ฉลาดน้อยแต่ขยันทำงาน ประวัติผ่อนสินเชื่อชำระตรงตลอดเวลา มีอาชีพมีรายได้ชัดเจน อย่างไรก็จัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์โอกาสผ่านได้สูงกว่า

คนที่เป็นอัจฉริยะ เก่งรอบด้าน อาชีพการงานมั่นคง รายได้สูง แต่เคยช่วยเหลือเพื่อนที่รู้จักโดยการให้เพื่อนยืมชื่อไปทำสินเชื่อ แล้วเพื่อนไม่ผ่อนจนกลายเป็นหนี้เสียโดยที่ไม่บอก ทำให้เครดิตเสีย แบบนี้โอกาสจัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านก็สูง แล้วแบบนี้โง่หรือเปล่า

โง่หรือไม่โง่ไม่ใช่ประเด็น การจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่เป็นประเด็นสำคัญคือคุณสมบัติทางด้านอาชีพ รายได้ เครดิตบูโรเป็นสำคัญ

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านติดขัดปัญหา
รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านติดขัดปัญหา
สินเชื่อรถแลกเงินไม่ผ่านติดขัดปัญหา
FIVE4CASH พร้อมเป็นตัวเลือกคลายปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองให้แก่ท่านได้
เตรียมเอกสาร เตรียมข้อมูล เตรียมเครดิตบูโร ขับรถเดินทางมาติดต่อปรึกษาแก้ไขปัญหากับทาง FIVE4CASH ได้เสมอทุกวัน

ถ้าสนใจสอบถามเบื้องต้นได้ที่ LINE id : five4cash (อาจจะตอบกลับช้าหน่อย)