เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

9 กันยายน 2561

คิดให้ดีก่อนที่จะรีไฟแนนซ์รถยนต์

ใครก็มีความอยากได้เงินสด แต่ในเมื่อจำเป็นอยู่ในช่วงเงินสดขาดสภาพคล่องก็ย่อมต้องมองหาแหล่งเงินกู้เป็นเรื่องปกติ การหาแหล่งเงินกู้ของแต่ละคนก็ย่อมมีมุมมองที่แตกต่างกันออกไป ก่อนที่จะกู้ควรคิดให้ดีและวางแผนทางการเงินให้ดีด้วย
การรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่จะได้มาของเงินสด ควรคิดให้ดีก่อนที่จะรีไฟแนนซ์รถยนต์
  1. รถปลอดภาระผ่อนก็สามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ทันที แต่ก็ต้องดูอายุการใช้งานรถยนต์ด้วยว่าเกินข้อกำหนดของสินเชื่อรถยนต์หรือไม่
  2. รถติดภาระผ่อนอยู่ ต้องการจะรีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด ในจุดนี้ต้องดูรายละเอียด ยอดหนี้ กับ มูลค่ารถในปัจจุบันว่าเป็นอย่างไร รีไฟแนนซ์แล้วจะเหลือมากน้อยเพียงใด
  3. ยืมรถคนอื่นมาทำรีไฟแนนซ์ ก็ต้องได้รับความยินยอมเห็นชอบจากเจ้าของรถยนต์เสียก่อน ถึงจะดำเนินการรีไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์ได้

เมื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์สำเร็จเรียบร้อย ได้เงินสดตรงใจตามต้องการ หรือ สามารถผ่านวิกฤตด้านเครดิตมาเรียบร้อย ท่านควรรักษาสถานะการผ่อนชำระค่างวดให้ตรง พยายามไม่ให้สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์กลายเป็นหนี้เสีย หรือติดตามหนี้ยาก ดังนั้นต้องมีการวางแผนทางการเงินล่วงหน้าไว้สองถึงสามปี

คิดให้ดีก่อนรีไฟแนนซ์รถยนต์ จะรีไฟแนนซ์เพื่ออะไร แล้วอนาคตข้างหน้าจะเกิดปัญหาซ้ำรอยเดิมหรือเปล่า พยายามอย่าหลอกตัวเอง

ต้องการจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ FIVE4CASH รับปรึกษาเคสรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ติดขัดทุกกรณี

  • รับรีไฟแนนซ์รถยนต์อายุการใช้งานไม่เกิน 15ปี
  • รับรีไฟแนนซ์รถที่กำลังผ่อนอยู่ โดยยอดหนี้ต้องเหลือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ในเวลาปัจจุบันถึงจะรีไฟแนนซ์ได้
  • ติดเครดิตบูโรก็สามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ แต่ต้องดูรายละเอียดเชิงลึก

สนใจรีไฟแนนซ์รถยนต์ 
สอบถามและฝากคำถามไว้ได้ที่ 
LINE id five4cash