เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

3 ตุลาคม 2561

ซื้อขายรถมือ2 จัดไฟแนนซ์รถยนต์กับFIVE4CASHต้องทำอย่างไร

ผู้ซื้อรถมือสองส่วนใหญ่ก็มักจะพึงพาการจัดไฟแนนซ์รถยนต์เข้ามาช่วยในการซื้อรถมือสองเป็นเรื่องปกติ ผู้ซื้อที่ซื้อด้วยเงินสดเต็มจำนวนนั้นมีน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน การจัดไฟแนนซ์ซื้อรถมือสองก็เลยเป็นสิ่งที่คู่กันไปโดยปริยาย

ก่อนที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์นั้น คนซื้อและคนขายควรที่จะตกลงราคาที่จะซื้อจะขายรถมือสองให้เรียบร้อยเสียก่อน ไม่ใช่ว่าให้คนซื้อมาเช็กยอดจัดไฟแนนซ์ก่อนว่าได้เท่าไรแล้วจึงจะค่อยตั้งราคาขายรถมือสอง คนขายอยากขายเท่าไรเปิดราคาขาย คนซื้อพอใจในราคาแล้วค่อยมาดูกันว่าคนซื้อมีคุณสมบัติที่จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์ได้ยอดที่ตัวเลขเท่าไร แล้วเงินดาวเงินออกรถจะเพียงพอที่จะปิดจบการซื้อขายกันได้หรือไม่

ราคาขายรถมือสอง หัก ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ 
เท่ากับ เงินดาว นะจ๊ะ

ซื้อขายรถมือ2 จัดไฟแนนซ์กับFIVE4CASHต้องทำอย่างไร
  1. ตกลงราคาจะซื้อจะขายให้เรียบร้อย
  2. คนซื้อเช็กรายงานเครดิตบูโร เพื่อที่จะได้ประเมินความเป็นได้ของเคสว่าจะออกมาเป็นลักษณะใด(กู้คนเดียว ต้องมีคนค้ำ จัดยอดเต็ม ต้องใช้เงินดาวเท่าไร)
  3. ส่งเอกสารคนกู้ พร้อมรายงานเครดิตบูโร ครบชุด เข้ามาประเมินความเป็นไปได้ หรือจะเตรียมเอกสารและเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือก
  4. หลักจากประเมินเรียบร้อยแล้วว่าเคสจัดไฟแนนซ์รถยนต์มีความเป็นไปได้ ทางเรา FIVE4CASH จะประสานไฟแนนซ์ให้เพื่อทำสัญญาโดยตรงกับเจ้าหน้าที่สินเชื่อรถยนต์

คนซื้ออยากได้รถมือสอง ควรเตรียมเครดิตของตนเองให้จบก่อน ถ้าเครดิตไม่ผ่านก็อย่าหวังว่าจะได้รถยนต์มือสองเลย เพราะทำเรื่องไม่ผ่านก็เท่ากับต้องซื้อด้วยเงินสดเต็มจำนวน
คนขายอยากขายได้ราคาดีกว่าขายให้เต็นท์ ก็ต้องรอคนซื้อที่พร้อมปิดจบการซื้อขายรถมือสอง

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน ติดขัดทุกกรณี www.five4cash.com รับปรึกษาแก้ไขข้อด้อยเสริมข้อเด่น เรียบเรียงข้อมูลด้านเครดิตให้ใหม่เพื่อที่จะได้ทำสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านเป็นไปตามเงื่อนไขไฟแนนซ์เป็นกำหนด สามารถเดินทางมาติดต่อได้ที่ออฟฟิศทุกวัน 081-3547440

สนใจสามารถส่งเอกสาร หรือ สอบถามผ่านทาง LINE id : five4cash (อาจจะเปิดอ่านและตอบกลับช้านะ)