เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

5 กรกฎาคม 2561

ภาพรวมดูดีแต่รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน ใช่หรอ

หลายต่อหลายเคสที่รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน โดยการดูจากภาพรวมภายนอกดูดีแต่เจาะลึกเข้าไปยังเครดิตเชิงลึกนั้นไม่ดีเหมือนภาพรวมภายนอกเลย ส่งผลในการขอสินเชื่อรถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านก็มีให้เห็นตลอดเวลา

ที่บอกว่าภาพรวมดูดีแต่รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านก็คือ
  • เครดิตบูโรปกติ แต่ก่อนหน้าที่จะปกติมีค้างลากยาวชนิดที่ว่าค้างมากกว่า90วันหลายบัญชี แต่เพิ่งเคลียร์สถานะกลับมาเป็นปกติได้ไม่ถึงเดือน ก็เลยนึกว่าสถานะปกติ แต่ไม่ใช่ไฟแนนซ์เค้าดูประวัติย้อนหลัง
  • คุณสมบัติพื้นฐานดี ฟังแต่ข้อมูลเบื้องต้น อาชีพการงานดี รายได้ต่อเดือนสูง แต่พอเจาะลึกเข้าไปพบว่า เงินเดือนที่สุงนั้นถูกหักเหลือไม่กี่พันบาทต่อเดือน กรณีจะเรียกว่าภาระเต็ม ก็มีส่วนทำให้รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านได้ ไฟแนนซ์จะมองว่าความสามารถชำระหนี้ต่ำ
  • เช็กเครดิตบูโรมาไม่มีรายการสินเชื่อใดๆเลย แต่เมื่ออดีตถูกฟ้องล้มละลาย ละก็ปลดมาเงื่อนเวลา กล่าวคือหนี้เดิมไม่ได้ตามเคลียร์ทั้งหมด แต่ปลดล้มละลายได้ตามเงื่อนเวลาตามกฎหมาย ลักษณะนี้ทำสินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่านเป็นไปได้สูง
  • เครดิตบูโรประวัติผ่อนตรงทุกรายการ ติดค้ำประกันรถยนต์ ถูกฟ้องขึ้นศาลที่ไปค้ำประกันรถยนต์ให้บุคคลอื่น ส่งผลให้รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านก็มีให้เห็นตลอด

ปัญหาสินเชื่อรถยนต์ไม่เกิดขึ้นกับตนเองย่อมไม่รู้ถึงความหนักใจ คนที่ทำสินเชื่อรถยนต์ผ่านก็จะมองข้ามในจุดด้อยลักษณะนี้ไป แต่เมื่อไรที่เจอกับเหตุการณ์ที่ไม่ดี จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน สินเชื่อรถแลกเงินไม่ผ่าน ก็จะมีความคิดที่ว่าทำไมต้องเป็นแบบนี้ แล้วใครจะช่วยแก้ไขหาทางออกให้ตัวคุณได้บ้าง เวลานั้นเชื่อได้ว่าคิดไม่ออก บอกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

www.five4cash.com รับปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน ทุกลักษณะ ทุกเงื่อนไข ภายใต้ข้อกำหนดที่ว่า ต้องเปิดใจยอมรับความเป็นจริง และให้ข้อมูลจริงห้ามปิดบังข้อมูล เพราะการบังข้อมูลเล็กน้อยที่คุณคิดว่าไม่สำคัญอาจจะสำคัญต่อการขอสินเชื่อรถยนต์ก็เป็นไปได้