เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

17 กรกฎาคม 2561

แนวทางจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองซื้อขายกันเอง

คนซื้ออยากซื้อ คนขายอยากขายรถมือสอง แต่ติดตรงที่ว่าจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองมักจะไม่ประสบความสำเร็จ ส่วนใหญ่จะไม่สำเร็จก็จะเกิดจากยอดจัดไฟแนนซ์ไม่เพียงพอ เงินดาวมีจำกัด คนกู้ติดเครดิตบูโร และตัวรถยนต์ไม่เข้าเงื่อนไขไฟแนนซ์ ทำการปิดการจะซื้อจะขายรถมือสองจัดไฟแนนซ์ไม่สำเร็จ

แนวทางจัดไฟแนนซ์รถมือสองซื้อขายกันเอง

คนขาย
  1. ต้องตั้งราคาจะขายรถยนต์ให้แน่นอนก่อน ไม่ใช่ว่าจัดไฟแนนซ์ได้ยอดเท่าไรจะขายเท่านั้น ถ้าคนกู้เครดิตบูโรไม่ดี เกิดขอวงเงินสินเชื่อรถยนต์ได้ต่ำมาก ผู้ขายจะขายให้เค้าหรือไม่ ดังนั้นกำหนดราคาขายให้ชัดเจน
  2. เช็กยอดจัดไฟแนนซ์กับทางไฟแนนซ์เบื้องต้นก่อนว่า ตัวรถยนต์สามารถขอสินเชื่อรถยนต์มือสองได้หรือไม่ และถ้าได้จะได้ยอดจัดไฟแนนซ์เท่าไร เพื่อที่คนซื้อสอบถามจะได้มีข้อมูลเบื้องต้นให้คนซื้อได้บ้าง
  3. ตรวจเช็กสภาพรถยนต์ที่จะขายว่ามีความสมบูรณ์มากน้อยเพียงใด ทุกคนต้องการสินค้ามือสองที่มีสภาพสมบูรณ์พร้อมใช้ จะได้ไม่มีปัญหากันตามหลัง

คนซื้อ
  1. ตรวจเช็กความพร้อมก่อนออกรถมือสอง ประเมินความสามารถของตนเองว่าสามารถผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ต่อเดือนได้เท่าไร
  2. ตรวจเช็กสถานะเครดิตบูโรก่อน เพื่อที่จะได้ทราบว่าตนเองมีติดสถานะเครดิตที่ดีหรือไม่ ก่อนที่จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์
  3. ควรเตรียมเงินดาว หรือเงินออกรถอย่างน้อยๆ10เปอร์เซ็นจากราคาขายรถมือสอง อย่าหวังว่าจะฟรีดาวไว้ก่อน
  4. เตรียมเอกสารประกอบยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ไว้ให้พร้อมและครบถ้วน บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน สเตทเม้น6เดือน สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองเงินเดือน เพื่อความรวดเร็วในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์

คนขายรถมือสอง พบกับคนซื้อที่มีความพร้อมทั้งด้านเครดิต+เงินดาว รับรองได้ว่าปิดการซื้อขายได้อย่างแน่นอน

ถ้าคนซื้อด้านเครดิตพร้อม แต่ด้านเงินดาวไม่พร้อม ก็อยู่ที่คนขายแล้วละว่าจะตัดสินใจยอมลดราคา หรือยอมให้ติดเงินดาวหรือไม่

ในกรณีที่คนซื้อเงินดาวพร้อม แต่ติดปัญหาด้านเครดิตบูโร www.five4cash.com พร้อมรับปรึกษาแก้ไขปัญหา

ติดปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสอง จัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี สินเชื่อรถแลกเงินก็ดี เตรียมเอกสารให้พร้อม เดินทางรับคำปรึกษาที่ออฟฟิศก่อน1รอบ เพื่อที่จะได้วางแนวทางแก้ไขปัญหาได้จุดตรงแล้วโอกาสจัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านก็มีความเป็นไปได้(อย่าตั้งคำถามก่อนว่าได้ไหม มาพูดคุยพร้อมดูรายละเอียดเอกสารกันก่อน จึงจะได้คำตอบว่าได้หรือไม่ได้)