เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

2 กรกฎาคม 2561

เตรียมความพร้อมก่อนยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง

มีความสงสัยว่าทำไมต้องเตรียมความพร้อมก่อนขอสินเชื่อรถยนต์มือสองกันด้วย ถ้าคุณมีพื้นฐานเครดิตบูโรดีเยี่ยมก็ไม่ต้องเตรียมความพร้อมก่อนยื่นสินเชื่อรถมือสองเพราะคุณมีความพร้อมอยู่แล้ว ด้วยวินัยทางการเงินที่มีเป็นต้นทุนที่ดีก่อนยื่นขอสินเชื่อเป็นพื้นฐาน แต่อย่างไรก็ดีถ้ามีความพร้อมก่อนขอสินเชื่อก็เป็นสิ่งที่ดีไม่ใช่หรอ

เตรียมความพร้อมก่อนยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง
  1. เช็กเครดิตบูโร เพื่อที่จะได้ทราบถึงสถานะทางเครดิตว่าสถานะเป็นอย่างไร เพราะไฟแนนซ์ส่วนใหญ่ดูรายงานนี้ประกอบในการพิจารณาสินเชื่อ
  2. เตรียมเอกสารให้พร้อมและสมบูรณ์ เอกสารครบและสมบูรณ์แบบส่งผลให้การทำเรื่องได้รวดเร็วขึ้น
  3. ดูความต้องการของตนเองว่าเป็นอย่างไร ต้องการยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ตัวเลขเท่าไร และตัวรถยนต์สามารถตอบโจทย์ขอยอดจัดไฟแนนซ์ได้เท่าที่ต้องการหรือไม่
  4. ทบทวนความสามารถในการชำระหนี้คืน ดูว่าตนเองสามารถผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ได้เท่าไรต่อเดือน ถือได้ว่าเป็นการวางแผนทางการเงินที่ดี ไม่ใช่ว่าเอาความอยากมีอยากได้นำโดยไม่สนใจว่าตนเองจะผ่อนค่างวดจนครบตามสัญญาหรือไม่

ไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ซื้อขายกันเอง
ไม่ว่าจะเป็นการนำรถมารีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ ย้ายไฟแนนซ์
ไม่ว่าจะเป็นการนำรถมาขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีก็ดี
ทุกธุระกรรมทางสินเชื่อรถยนต์ถ้ามีการเตรียมความพร้อมที่ดี โอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ที่จะผ่านไปได้ด้วยดีก็มีความเป็นไปได้สูง

ถ้าติดขัดปัญหาทางสินเชื่อรถยนต์ ต้องการที่ปรึกษาแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com เป็นทางเลือกให้ท่านได้รับการปรึกษาแก้ไขผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นกับสินเชื่อรถยนต์มือสองได้ เปิดใจยอมรับ เปิดใจให้ข้อมูล เปิดใจลดความคิดที่ว่าทำไม่ได้ ก่อนที่จะปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสอง จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน กับทางเรา FIVE4CASH