เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

26 กรกฎาคม 2561

จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองต้องมีความชัดเจน

การจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองก็เป็นการขอสินเชื่อกับทางสถาบันการเงิน ดังนั้นจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองก็ต้องมีความชัดเจนเป็นเรื่องปกติ ถ้าไม่ชัดเจนก็เท่ากับจัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านก็เป็นไปได้
ความชัดเจนในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง
  • ความชัดเจนด้านตัวรถยนต์ ต้องมีสภาพรถที่สมบูรณ์พร้อมใช้งาน เล่มต้องไม่มีแจ้งชำรุดหรือสูญหาย อายุการใช้งานรถต้องไม่เกินข้อกำหนดไฟแนนซ์(ส่วนใหญ่รถต้องไม่เกิน15ปี)

  • ความชัดเจนด้านเครดิตบูโร ผู้กู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์จะต้องมีสถานะเครดิตบูโรที่ดี ถ้าเครดิตบูโรไม่ดีก็เท่ากับไม่ชัดเจนโอกาสที่จะจัดไฟแนนซ์ผ่านก็ยาก

  • ความชัดเจนด้านอาชีพผู้กู้และผู้ค้ำ จัดไฟแนนซ์ หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ หรือสินเชื่อรถแลกเงิน ผู้ที่จะยื่นขอสินเชื่อจะต้องมีอาชีพที่ชัดเจน สามารถตรวจสอบได้เป็นพื้นฐาน ถ้าไม่มีอาชีพที่ตรวจสอบได้ไฟแนนซ์ก็จะประเมินว่าไม่มีอาชีพเท่ากับไม่มีรายได้ แล้วจะนำเงินที่ไหนมาผ่อนค่างวด อาชีพไม่ชัดเจนสินเชื่อไม่ผ่านสูง กลับกับถ้าอาชีพการเงินดีย่อมมีแต้มต่อในการทำสินเชื่อเป็นทุนเดิม

ตอนก่อนจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์คุณยังต้องการความชัดเจนเลยว่า จะได้ยอดจัดเท่าไร ดอกเบี้ยรถเท่าไร แล้วจะอนุมัติวันไหน ใช้เวลากี่วัน แต่ตัวคุณเองให้ความชัดเจนกับทางไฟแนนซ์มาน้อยเพียงใด

ถ้าคุณมีความชัดเจนสูง ไฟแนนซ์รถก็จะให้ความชัดเจนมากเท่าที่คุณต้องการได้
แต่ถ้าคุณขาดความชัดเจนในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน พยายามอย่าบังคับขอความชัดเจนจากทางไฟแนนซ์

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่จบ สินเชื่อรถแลกเงินไม่สำเร็จ ขาดความชัดเจนทางด้านเครดิต www.five4cash.com รับแก้ไขข้อด้อยด้านเครดิตให้แก่ท่านที่ประสบปัญหา เตรียมเอกสาร เตรียมคนค้ำ เดินทางปรึกษาเราที่ออฟฟิศได้ทุกวัน