เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

6 กันยายน 2559

ว่ากันด้วยเรื่องรถตู้ กับ สินเชื่อรถ

รถตู้เป็นพาหนะที่ใช้เดินทางกันที่เดียวได้หลาย มีขนาดไม่ใหญ่มาก เคลื่อนย้ายได้สะดวกสามารถบรรจุคนนั่งประมาณ10ถึง15คนต่อครั้ง นิยมใช้ในการท่องเที่ยวเป็นอย่างสูง รถตู้จึงตอบโจทย์ในการใช้งานอย่างครอบคลุม มีหลายคนที่ออกรถตู้มาเพื่อรับจ้างโดยเฉพาะเลยก็มี

ราคารถตู้ป้ายแดงก็ต้องมีล้านต้น ออกรถตู้ป้ายแดงก็ต้องมีเงินดาวอย่างน้อยก็สอง สามแสน ออกรถตู้เสร็จเรียบร้อยบางคนก็ต้องมารถตู้มาปรับแต่งภายใน เปลี่ยนเบาะ เปลี่ยนโฉมภายในใหม่ทั้งหมด ก็ต้องลงทุนตบแต่งอีกเป็นแสน บางคันสามแสน ห้าแสนเลยก็มี จึงเป็นเหตุทำให้ราคารถตู้มือสองมักจะไม่ค่อยตกลงเท่าไรนัก

รถตู้มือสองเจ้าของรถตู้ได้ลงทุนไปเยอะ ก็มักจะกำหนดราคาขายในราคาที่สูง แต่คนซื้อรถตู้มือสองส่วนใหญ่ก็ใช่ว่าจะมีเงินสดก้อนใหญ่เพื่อมาซื้อรถตู้ เมื่อเงินสดไม่พร้อมก็ต้องพึงพาไฟแนนซ์รถ และไฟแนนซ์รถโดยมากก็มักจะไม่รับรถตู้ก็เนื่องมาจากวงเงินสินเชื่อรถตู้เป็นวงเงินสูง และตัวเลขหนี้เสียของกลุ่มรถตู้เป็นตัวเลขที่น่ายินดีจึงเป็นเหตุให้ไฟแนนซ์รถมักจะปฎิเสธรถตู้มือสอง หักไปปล่อยรถตู้ป้ายแดงเสียมากกว่า เพราะรถตู้ป้ายแดงถ้ายึดมา อายุการใช้งานยังน้อย ประมูลยังได้ราคาที่ดี ความเสี่ยงไม่สูงเท่ารถตู้มือสอง

จัดไฟแนนซ์รถตู้มือสองซื้อขายกันเอง ไฟแนนซ์รถที่รับพิจารณาก็มีข้อกำหนดและวงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่จะอนุมัติให้ แต่เป็นวงเงินที่ไฟแนนซ์มองดูแล้วว่าสมเหตุสมผล(วงเงินที่ไม่สูงนัก) จึงทำให้เวลาซื้อรถตู้มือสองจัดไฟแนนซ์รถยนต์มักจะใช้เงินออกรถตู้มือสองใกล้เคียงกว่ารถตู้ป้ายแดง ข้อดีในการออกรถตู้มือสองถึงแม้จะใช้เงินดาวเยอะก็ตาม คือ ค่างวดหมื่นหน่อยๆเมื่อเปรียบกับรถตู้ป้ายแดงสองหมื่นออก ยอดหนี้รถตู้มือสองหกถึงแปดโดยประมาณ รถตู้ป้ายแดงยอดหนี้ล้านออก หลายคนจึงหันมาออกรถตู้มือสองที่ตกแต่งเสร็จเรียบร้อย สภาพโอเค สามารถนำรถตู้มาวิ่งรับงานได้ทันทีเป็นอีก1ทางเลือก

คิดจะซื้อรถตู้ไม่ว่าจะเป็นป้ายแดงหรือมือสองก็ตาม ควรมีเงินสดเพื่อที่ใช้ดาวออกรถตู้เป็นอย่างน้อย20เปอร์เซ็นจากราคาขายรถตู้ และยังต้องมีเงินสดเพื่อค่าโอนกับประกันภัยชั้น1อีกประมาณ50000บาท ขอสินเชื่อรถยนต์ครึ่งล้านแล้วไม่ทำประกันภัยรถชั้น1ไฟแนนซ์รถก็คงไม่โอเคด้วย ลองกลับกันเป็นคุณดูสิ แล้วคุณโอเคไหม

สนใจจัดไฟแนนซ์รถตู้มือสองซื้อขายกันเอง สนใจรีไฟแนนซ์รถตู้ที่ติดภาระผ่อนหรือปลอดภาระ สนใจจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถตู้ป้ายเหลือง www.five4cash.com ยินดีเป็นช่องทางยื่นเอกสารขอสินเชือ่รถตู้ทั้งป้ายเหลือง และป้ายส่วนบุคคล สนใจติดต่อสอบถามเบื้องต้น 081-3547440 / 089-0650905

รับซื้อรถตู้มือสองสภาพดี รถตู้ติดไฟแนนซ์รถก็สามารถขายได้ตามปกติ ติดต่อfive4cashได้โดยตรง