เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

23 กันยายน 2559

แรงกระแทกจากแบล็คลิสต์บัตรส่งผลให้จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านใช่หรือไม่

สถานะเครดิตบูโรเชื่อได้ว่ามีคนจำนวนมากที่ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิตและทำการขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์รถยนต์แล้วประสบปัญหาทำเรื่องไม่ผ่านกันเป็นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว โดยพื้นฐานหนี้บัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดจะเริ่มต้นด้วยยอดหนี้ไม่สูงนักหลักหมื่นบาท ในเมื่อยอดหนี้หลักหมื่นท่านยังรับผิดชอบหนี้ไม่ได้แล้วยอดหนี้จัดไฟแนนซ์รถยนต์หลักแสนไฟแนนซ์ก็ต้องตั้งคำถามไว้เลยว่า จะไหวหรือ

แรงกระแทกจากประวัติเครดิตเสียเรื่องบัตรส่งผลเสียต่อการยื่นขอสินเชื่อต่างๆในอนาคตอย่างแน่นอน ถ้าคุณยังปล่อยให้ยอดหนี้คงค้างไว้เช่นเดิม ปัจจุบันคุณอยู่ในสถานะที่ไม่โอเคหนี้บัตรก็คิดว่าขอค้างไว้ก่อน แต่ต่อมาสถานะคุณดีขึ้นหนี้บัตรที่คงค้างไว้ก็สมควรดำเนินการกลับไปเคลียร์หนี้ให้เรียบร้อยเพื่อเป็นการเริ่มต้นสร้างเครดิตใหม่ ไม่ใช่ว่าคุณไม่เคลียร์หนี้แล้วยังต้องการสร้างหนี้ใหม่โอกาสทางสินเชื่อที่จะอนุมัติผ่านได้ก็ไม่สูงนัก ถ้าอนุมัติผ่านได้ก็ต้องมีเงื่อนไขที่เข้มงวดอย่างแน่นอน สะดวกพร้อมเคลียร์หนี้บัตรได้แนะนำว่าเคลียร์ไปเถอะเพื่อทางอนาคตที่จะต้องทำเรื่องกู้ในวงเงินสูงไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือสินเชื่อเพื่อธุรกิจ

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์แล้วไม่ผ่านเนื่องจากติดเครดิตเรื่องบัตร ทั้งที่ยังไม่เคลียร์และเคลียร์แล้ว บางกรณีก็อาจจะไม่ได้เกิดจากตัวท่านเอง แต่มีใครบางคนนำเครดิตท่านไปทำเสีย เช่น แฟน ญาติเป็นต้น  กลุ้มใจว่าจะทำอย่างไรดี www.five4cash.com ขอเป็นทางออกให้แก่ท่านได้ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ติดบัตรแล้วทำเรื่องไม่ผ่าน

ติดแบล็คลิสต์บัตรจัดไฟแนนซ์รถไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ไม่ผ่าน ไปดำเนินเรื่องเองก็ไม่ผ่าน พบเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์โดยตรงเจ้าหน้าที่บอกว่าผ่านแต่ก็ทำเรื่องไม่ผ่าน five4cash ดูแลให้จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติผ่านได้จริง ภายใต้เงื่อนไขไฟแนนซ์รถยนต์ที่ทางfive4cashติดต่อประสานให้ โดยท่านต้องเตรียมเอกสารให้พร้อม ที่สำคัญจะต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่ถือครองกรรมสิทธิที่ดินมาเป็นคนค้ำประกันรถยนต์ให้แก่ท่านในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง เมื่อท่านพร้อม คนค้ำพร้อมแล้ว ท่านสามารถเดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศทุกกรณี

สรุป ติดแบล็คลิสต์จัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านได้ รีไฟแนนซ์รถยนต์ผ่าน ขอคนค้ำประกันรถยนต์ที่ถือครองกรรมสิทธิที่ดิน(ผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโด หรือมีโฉนดที่ดิน)มาเป็นคนค้ำให้แก่ท่าน เตรียมเอกสารแล้วเดินทางมาติดต่อ five4cash ที่ออฟฟิศทุกกรณี

รับซื้อรถตู้มือสองไม่ว่าจะเป็นป้ายฟ้า ป้ายเหลือง ป้าย36ให้ราคาตามสภาพรถตู้ในเวลาปัจจุบัน รถตู้ติดไฟแนนซ์ก็สามารถขายได้โดยต้องเช็กยอดปิดบัญชีรถยนต์มาให้ด้วย