เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

30 กันยายน 2559

รถยนต์แบบไหนถึงจะมาทำสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับได้

ท่านเจ้าของรถยนต์สามารถนำรถยนต์มาขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับได้ แต่ใช่ว่ารถยนต์ทุกคันจะสามารถขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ โดยตัวรถยนต์จะต้องมีคุณสมบัติตรงตามที่ไฟแนนซ์รถยนต์กำหนดไว้ถึงจะสามารถขอสินเชื่อรถแลกเงินกับทางไฟแนนซ์ได้

คุณสมบัติตัวรถยนต์ที่เข้าเงื่อนไขสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ
  • อายุรถยนต์จะต้องไม่เกิน15ปี บางไฟแนนซ์ก็ไม่เกิน10ปี
  • รถยนต์จะต้องปลอดภาระผ่อน เรียกได้ว่ารถต้องมีเล่มทะเบียนของกับเจ้าของรถยนต์
  • รถจะต้องครอบครองอย่างน้อย90วัน(ป้องกันกรณีบุคคลที่สามปลอมแปลงเอกสารทำเรื่องโอนรถยนต์มา แล้วนำรถยนต์มาขอสินเชื่อรถแลกเงินในทันที)
  • รถยนต์จะต้องไม่มีการดัดแปลงสภาพรถยนต์มา เช่น รถเปลี่ยนเครื่องยนต์ รถแปลงระบบเกียร์จากเกียร์ออโต้เป็นเกียร์ธรรมดา รถแปลงระบบขับเคลื่อนจากขับเคลื่อน2ล้อแปลงเป็นขับเคลื่อน4ล้อ เป็นต้น
  • เล่มทะเบียนรถยนต์จะต้องไม่มีการแจ้งคัดชุด แจ้งสูญหาย(ป้องกันกรณีรถยนต์มีเล่มทะเบียนหลายเล่ม และเล่มทะเบียนก่อนหน้าได้ดำเนินการไปฝากไว้กับบุคคลอื่นๆโดยมีภาระผูกพันไว้เพียงแต่เล่มทะเบียนรถไม่ได้โอนเปลี่ยนชื่อ)

ถ้ารถยนต์ของท่านเข้าหลักเกณฑ์ของทางไฟแนนซ์รถยนต์ รถยนต์ของท่านก็จะสามารถขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับได้กับทางไฟแนนซ์โดยทันที ระยะเวลาดำเนินการก็จะอยู่ในช่วงเงิน4-8วันทำการ

สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับติดขัดปัญหาด้านเครดิต จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน www.five4cash.com ยินดีรับปรึกษาแก้ไขปัญหาเฉพาะทางให้แก่ท่านได้ โดยขอความร่วมมือเตรียมเอกสารและข้อมูลต้นเหตุของปัญหาให้พร้อม ขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่five4cashได้โดยตรงเพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาเพื่อให้บรรลุถึงวัตถุประสงค์สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับอนุมัติผ่านรับเงินสดไปใช้จ่ายตามที่ต้องการ

ถามตัวท่านเองว่าไปแบงก์ด้วยตนเองจบหรือไม่ ถ้าไม่จบfive4cashขอเป็นตัวเลือกในการช่วยท่านแก้ปัญหาสินเชื่อรถมือสองให้แก่ท่าน โปรดเตรียมเอกสารให้พร้อม ขับรถเจอfive4cashที่ออฟฟิศทุกกรณี ทางเราไม่มีสาขา ไม่มีบริการนอกสถานที่ ออฟฟิศอยู่ใกล้สน.สุทธิสาร สอบถามเบื้องต้นได้ที่ 081-3547440

รับซื้อรถตู้มือสองสภาพดีในราคาสูง รับรถตู้ตั้งแต่ปี2005ขึ้นไป รถตู้ติดไฟแนนซ์ก็สามารถขายได้ รถตู้เปลี่ยนเครื่องอนุญาตไม่รับ