เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

14 กันยายน 2559

ติดแบล็คลิสต์บัตรก็กลับมารีไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติผ่านได้

ด้วยความสงสัยถ้าเกิดติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต บัตรกดเงินสดจะสามารถนำรถยนต์มารีไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติผ่านได้ด้วยหรอ ขนาดสมัครบัตรเครดิตกับอีกธนาคารก็ยังไม่ได้เลยแล้วจะรีไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติผ่านด้วยหรอ หลายคนตั้งคำถามและสงสัยว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านได้อย่างไร

ในความเป็นจริงถ้าติดแบล็คลิสต์บัตร แล้วไปสมัครบัตรอีกธนาคารก็ย่อมไม่ผ่านแน่นอน ติดบัตรกู้บัตรอีกทีทำไม่ได้เพราะว่าฐานข้อมูลเครดิตเป็นตัวเดียวกัน แต่ถ้าติดแบล็คลิสต์บัตรจะมาทำสินเชื่อรถยนต์ก็ยังพอมีโอกาสเพราะว่าฐานข้อมูลเครดิตบัตรกับสินเชื่อรถยนต์เป็นคนละรายการกัน แล้วอีกอย่างสินเชื่อบัตรนั้นไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน แต่กลับกันสินเชื่อรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์นั้นมีตัวรถยนต์เป็นหลักทรัพย์ในการยื่นขอสินเชื่อ จึงเป็นโอกาสให้คนที่ติดแบล็คลิสต์บัตรเดรดิตสามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์

แต่ติดแบล็คลิสต์บัตรต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ให้อนุมัติผ่านก็ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขของทางไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด เครดิตที่ด้อยก็ย่อมมีสิ่งที่นำมาชดเชยข้อด้อย ในที่นี้สินเชื่อรถยนต์มือสอง จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สิ่งที่จะมาชดเชยเครดิตเพื่อลดความเสี่ยง(กระจายความเสี่ยง)ก็คือบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดี

ใครคิดว่าเครดิตไม่ดี ติดแบล็คลิสต์บัตรแล้วจะทำเรื่องกู้ขอสินเชื่อรถมือสองด้วยตัวคนเดียวถือได้ว่าคิดผิด โอกาสทางสินเชื่อรถมือสองอนุมัติผ่านที่จะได้รับต่ำมาก ถ้าอนุมัติผ่านได้ก็จะได้รับวงเงินที่ไม่สูงและจะต้องโดนอัตราดอกเบี้ยรถมือสองที่สูงเพื่อที่ชดเชยความเสี่ยงในการปล่อยสินเชื่อรถยนต์   ถ้ามีคนค้ำคุณสมบัติดีเชื่อได้ว่าวงเงินที่ได้รับสูงกว่ายื่นกู้คนเดียวอย่างแน่นอนและดอกเบี้ยรถมือสองถูกกว่าอย่างแน่นอน

สรุป ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต รีไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติผ่านได้ แต่ต้องมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่คุณสมบัติดีๆมาค้ำประกันรถยนต์ในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์เพื่อลดความเสี่ยงและให้ทางไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติผ่านได้ง่ายขึ้น

www.five4cash.com รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ ย้ายไฟแนนซ์รถเพื่อลดค่างวดขยายระยะในการผ่อนและส่วนต่างเงินสดที่ได้รับหลังจากย้ายไฟแนนซ์รถเรียบร้อย สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ ถ้าคุณติดขัดปัญหาด้านเครดิต five4cash รับปรึกษาเป็นกรณีๆ โดยเตรียมเอกสารและคนค้ำประกันรถยนต์พร้อม ถ้าต้องการเร่งด่วนขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อทีออฟฟิศได้ทุกวัน หรือเป็นทางเลือกสแกนเอกสารและส่งเข้าอีเมลล five4cash@hotmail.com พร้อมเบอร์ติดต่อได้เลย (ทางเราfive4cashไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ ไม่มีสาขา อยู่กรุงเทพฯ ออฟฟิศอยู่ใกล้สน.สุทธิสาร)

รับซื้อรถตู้มือสอง รับซื้อรถตู้ติดไฟแนนซ์ที่ยังผ่อนอยู่ ท่านเจ้าของรถตู้สนใจที่จะขายรถตู้ติดต่อ five4cash ได้เลยเป็นอีก1ตัวเลือกในการขายรถตู้