เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

22 สิงหาคม 2558

หลายคนมีความคิดว่าจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ยากไหม

ทุกคนมีสิทธิที่จะคิดว่าการจัดไฟแนนซ์รถยนต์หรือการรีไฟแนนซ์รถยนต์นั้นยากหรือเปล่า โดยความเป็นจริงแล้วการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ไม่ได้ยากอะไรมากมายถ้าเปรียบได้กับการเรียนหนังสือ ถ้าขยัน ตั้งใจเรียน อ่านทบทวนก็ทำข้อสอบผ่านอย่างแน่นอนก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ถ้าขี้เกียจไม่อ่านหนังสือทบทวนบทเรียนก็จะทำข้อสอบไม่ผ่านก็จะบอกว่ามันยาก การจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ก็เหมือนกันถ้าทำได้ตามนโยบายเงื่อนไขครบทุกองค์ประกอบการจัดไฟแนนซ์รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

แล้วที่นี้นโยบายไฟแนนซ์รถยนต์มีอะไรบ้างล่ะที่จะทำให้การจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ในการขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านได้ง่าย เงื่อนไขไฟแนนซ์ใจความสำคัญก็คือ
  1. ความสามารถในการผ่อนชำระคืน เรียกให้เข้าใจง่ายๆว่า รายได้สุทธิต้องมากกว่าค่างวดที่จะผ่อนต่อเดือนเป็น2เท่า เช่น ผ่อนรถต่อเดือนที่8000บาท ดังนั้นควรที่จะต้องมีรายได้สุทธิต่อเดือนไม่น้อยกว่า16000บาทเป็นต้น
  2. ประวัติเครดิตบูโรหรือประวัติในการผ่อนชำระสินเชื่อรายการอื่นๆ จะต้องมีประวัติการผ่อนชำระที่ตรงต่อเวลา ประวัติการผ่อนที่ตรงต่อเวลาจะแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบหนี้ที่เกิดขึ้นและวินัยทางการเงินที่ดี ก็เปรียบเหมือนคนที่ทำงานดี ทำงานเก่ง มีประสบการณ์ในการทำงานสูง ไปสมัครงานที่ไหนเค้าก็ยินดีต้อนรับ
  3. สามารถตรวจสอบลักษณะงานที่ทำอยู่ได้ เรียกได้ว่าไฟแนนซ์รถสามารถพิสูจน์ได้ว่าคุณทำงานนั้นๆจริง ไม่ใช่ว่าผมมีรายได้ต่อเดือนเป็นแสนแต่ไฟแนนซ์รถถามว่าทำงานอะไร ทำอยู่ที่ไหน แต่ไม่สามารถให้คำตอบแก่ไฟแนนซ์ได้

ถ้าทุกคนที่เข้าเงื่อนไขนโยบายไฟแนนซ์รถยนต์ทั้งหมด3ข้อ ก็สามารถเชื่อได้ว่ายื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง ไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์ก็ดี รีไฟแนนซ์ก็ดี หรือสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับก็ดี ทุกไฟแนนซ์ต้องยินดีต้อนรับและให้โอกาสแก่คุณอย่างแน่นอน

แต่ถ้าใครที่คิดว่าจัดไฟแนนซ์รถเป็นเรื่องยาก ติดขัดปัญหาทางสินเชื่อรถยนต์แล้วล่ะก็ ทางเรา www.five4cash.com ยินดีให้คำปรึกษาโดยท่านจะต้องเตรียมเอกสาร และขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราที่สำนักงานเพื่อพูดคุยถึงปัญหา และเราพร้อมที่จะช่วยท่านแก้ไข แต่ต้องขอแจ้งให้ทราบว่าทางเราเป็นเพียงโบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง ไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่ ท่านจะต้องเดินทางมาติดต่อที่สำนักงานด้วยตัวท่านเองเท่านั้น (การโทรศัพท์สอบถาม ก็ได้เป็นเพียงแต่การรับฟัง รับทราบข้อมูลเบื้องต้นและประเมินความเป็นไปได้เบื้องต้นว่าสามารถดำเนินการได้หรือไม่ได้ ถ้าท่านต้องการความชัดเจนเป็นที่สุด ทำได้ไหม ทำได้แล้วจะได้ยอดเท่าไร ท่านโปรดเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราที่สำนักงานได้เลย)

โปรดทราบปัจจุบันรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 15ปี