เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

14 สิงหาคม 2558

มีเหตุต้องเปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อเป็นคนใหม่ ต้องทำอย่างไรได้บ้าง

ขอสินเชื่อรถยนต์มาเรียบร้อย ผ่อนค่างวดไปแล้วระดับหนึ่งแต่ว่ามีเหตุให้ต้องเปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อ ก็เพราะว่าตอนเริ่มต้นขอสินเชื่อรถยนต์นั้นได้มีการยืมชื่อบุคคลมาทำเรื่องแทน โดยที่ตัวเราเองนั้นมีประวัติเครดิตไม่ดีขอกู้จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านก็เลยเป็นเหตุให้ต้องยืมชื่อคนอื่นมากู้แทน

แต่มาวันนี้ด้วยเหตุที่ว่าผู้เช่าซื้อจะต้องไปกู้ซื้อบ้าน จำเป็นต้องปิดภาระเช่าซื้อรถยนต์ให้เรียบร้อยก็เลยเป็นเหตุให้ต้องเปลี่ยนชื่อ หรือว่าเรายืมชื่อเค้ามากู้แล้วปัจจุบันประวัติผ่อนไม่ดี ไฟแนนซ์ตามทวงจนเครียดเลยมาข้อร้องให้เปลี่ยนชื่อโดยทันที หรือรถเราเป็นคนผ่อนแต่ใช้ชื่อแฟนเป็นกู้ตอนรักกันอะไรก็ดีไปหมด แต่ตอนเลิกก็ต้องแยกทรัพย์สินของใครของมันก็เลยเป็นเหตุให้เปลี่ยนชื่อ

เวลาทำเรื่องเปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อก็ดำเนินการได้2ทางเลือก
  1. เปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อที่เดิมกับไฟแนนซ์เดิม แบบนี้เค้าเรียกว่าโอนสิทธิ
  2. เปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อโดยการย้ายไฟแนนซ์ไปที่ใหม่ แบบนี้บางคนก็ว่าจัดไฟแนนซ์ใหม่ บางคนก็ว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์ ก็แล้วแต่เข้าใจจะเรียกกัน

ถ้าเกิดว่าโอนสิทธิที่เก่าไม่ผ่าน ก็ต้องทำเรื่องย้ายไฟแนนซ์จัดใหม่ แต่จัดไฟแนนซ์หรือรีไฟแนนซ์ใหม่แล้วทำเรื่องไม่ผ่าน www.five4cash.com ยินดีรับปรึกษาแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองให้สำเร็จลุล่วงตามความต้องการ ด้วยเงื่อนไขที่ว่าท่านจะต้องเตรียมเอกสาร และมีคนค้ำประกันรถยนต์ที่ถือครองกรรมสิทธิที่ดินแล้วขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราที่สำนักงานโดยตรง (ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่ สำนักอยู่ที่กรุงเทพเท่านั้น อยู่รัชดาซอย17ใกล้สน.สุทธิสาร)

รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ รับย้ายไฟแนนซ์รถใหม่ รับสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ โดยรถยนต์จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน15ปี five4cash รับแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองทุกกรณี เตรียมเอกสารขับรถเดินทางติดต่อได้ทุกวัน(ไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่จ้า)