เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

9 กันยายน 2557

รับย้ายไฟแนนซ์รถ(รีไฟแนนซ์)อยู่ที่กำลังผ่อนอยู่

คนที่กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่ก็มีกลุ่มคนน้อยไม่น้อยเลยที่มีความประสงค์จะนำรถที่ผ่อนอยู่มารีไฟแนนซ์ใหม่เพื่อที่จะให้เหลือเงินจากการรีไฟแนนซ์ แต่ใช่ว่ารถที่ผ่อนอยู่ทุกคันจะสามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ผ่อนอยู่ให้เหลือส่วนต่างเงินสดได้ทุกคัน

สำหรับรถยนต์ที่กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่แล้วจะรีไฟแนนซ์รถเพื่อให้เหลือส่วนต่างเงินสดนั้น มีหลักเกณฑ์ง่ายๆก็คือ ยอดปิดบัญชีเช่าซื้อรถยนต์(ยอดหนี้)จะต้องมีตัวเลขเหลือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ที่จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองได้จ้า
เช่น รถมีตัวเลขยอดปิดอยู่ที่300000 ตัวรถยนต์มีมูลค่าขอสินเชื่อรถยนต์ได้500000 เท่ากับ300000ลบ500000มีส่วนต่างเงินสด200000
เช่น รถมีตัวเลขยอดปิดอยู่ที่350000 ตัวรถยนต์มีมูลค่าขอสินเชื่อรถแลกเงินได้300000 เท่ากับ350000ลบ300000มีส่วนต่างติดลบอยู่50000ก็เท่ากับว่าต้องเสียเงินสดเพิ่ม50000ในการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่

เวลารถที่กำลังผ่อนอยู่นั้นจะติดต่อไฟแนนซ์ที่กำลังผ่อนอยู่เพื่อขอรีไฟแนนซ์รถยนต์นั้น ทางไฟแนนซ์มักจะแจ้งว่าไม่มีนโยบายที่จะรีไฟแนนซ์รถที่กำลังผ่อนอยู่ก็เลยทำให้สูญเสียโอกาสทางการเงินไปเลย

www.five4cash.com รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่โดยไม่ต้องปิดบัญชีรถยนต์ก่อน สามารถติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองได้ทันทีเลย เรื่องอนุมัติผ่านค่อยดำเนินการเคลียร์ปิดบัญชีกับทางไฟแนนซ์เดิม
five4cash จัดไฟแนนซ์รถยนต์เข้ากับไฟแนนซ์ใหม่ให้เรียบร้อย ช่วยคุณลูกค้าดูแลตัวเลขยอดปิดบัญชีเดิม ถ้าจะย้ายไฟแนนซ์รถที่กำลังผ่อนอยู่ผ่านทางfive4cashยอดปิดบัญชีรถยนต์จะต้องมีตัวเลขเหลือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ที่จะขอสินเชื่อได้
จะย้ายไฟแนนซ์รถที่กำลังผ่อนอยู่ผ่านfive4cashสามารถเตรียมเอกสารที่ใช้ในการขอสินเชื่อรถยนต์และขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashตามแผนที่ได้เลยทุกวันไม่เว้นวันหยุด การที่ได้แต่โทร โทร โทรนั้นไม่สามารถช่วยให้คุณได้รับผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์มือสองได้หรอกครับ