เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

14 กันยายน 2557

เพราะอะไรรถเปลี่ยนเครื่องถึงจัดไฟแนนซ์ได้ยาก แบงก์ทำไมไม่รับจัดไฟแนนซ์ให้

โดยหลักเกณฑ์ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองของทางไฟแนนซ์หรือแบงก์โดยส่วนใหญ่แล้วจะไม่อนุญาติให้รถยนต์ที่มีการดัดแปลงสภาพมาเพื่อขอสินเชื่อรถยนต์ รถยนต์ที่จะจัดไฟแนนซ์นั้นจะต้องมีสภาพเดิมๆ ถ้าเปลี่ยนเครื่องยนต์มาด้วยเหตุผลใดๆก็ตามไฟแนนซ์หรือแบงก์ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์

สำหรับรถยนต์เปลี่ยนเครื่องไม่ว่าจะมาจากสาเหตุอะไรก็ตาม เมื่อมีการดัดแปลงสภาพมาแล้วไฟแนนซ์หรือแบงก์จะตีประเมินว่ารถยนต์จะต้องมีปัญหา รถยนต์มีการใช้งานมาอย่างหนัก รถยนต์ไม่สมบูรณ์ อาจจะส่งผลในการให้สินเชื่อรถยนต์มือสองได้ โดยถ้าให้สินเชื่อรถยนต์ไปเรียบร้อยแล้วเกิดรถยนต์มีปัญหาตามหลังขึ้นมาอีกอาจทำให้มีปัญหาในการผ่อนค่างวดได้ ไฟแนนซ์รถก็เลยตัดปัญหาก่อนที่จะเกิดปัญหาโดยการไม่รับจัดไฟแนนซ์รถเปลี่ยนเครื่อง

หาทางออกสำหรับรถยนต์เปลี่ยนเครื่องไม่ได้ จัดไฟแนนซ์ไม่ได้ รีไฟแนนซ์ไม่ได้ www.five4cash.com รับปรึกษาและรับจัดไฟแนนซ์รถเปลี่ยนเครื่องให้แก่ท่านลูกค้า คงจะมีคำถามละสิว่าทำไมfive4cashทำได้แต่ทำไมเวลาคุณลูกค้าไปติดต่อเองทำไม่ได้ ก็เพราะว่าfive4cashพอจะมีข้อมูลว่าไฟแนนซ์รถแห่งใดรับจัดไฟแนนซ์รถเปลี่ยนเครื่องโดยfive4cashส่งงานให้ไฟแนนซ์รถเป็นประจำก็เลยได้รับข้อมูลที่เหนือกว่าคุณลูกค้าเป็นของธรรมดา

รถเปลี่ยนเครื่อง รถวางเครื่องติดแก๊ส ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ ต้องการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ต้องการขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ คุณลูกค้าสามารถเตรียมเอกสารในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ติดแบล็คลิสต์ ติดประนอมหนี้ ติดค้างค่างวด ติดชำระล่าช้าไม่ต้องคิดมาก คิดให้ปวดหัว มาfive4cashให้เราช่วยคิดแทนให้แก่ท่านลูกค้าเพื่อให้ได้พบกับรอยยิ้มสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่าน