เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

18 กันยายน 2557

ติดแบล็คลิสต์ทำอย่างไรให้กู้ซื้อรถมือสองผ่านได้

ประวัติเครดิตเสีย ติดแบล็คลิสต์ก็มีความต้องการที่จะกู้ซื้อรถมือสองให้ได้เพื่อนำรถมาตอบสนองความต้องการส่วนบุคคล ก็มักจะมีคำถามว่าติดแบล็คลิสต์จะกู้ซื้อรถมือสองจะต้องทำอย่างไร ก็อยากจะบอกว่าอย่างแรกเลยก็ต้องรู้ก่อนว่าตัวเราเลยติดแบล็คลิสต์อะไร แล้วติดมากติดน้อย ส่วนตัวมีกำลังที่จะผ่อนรถยนต์ไหวต่อเดือนอยู่ที่เท่าไรเพื่อที่จะได้เลือกซื้อรถมือสองได้เหมาะกับตนเอง

ติดแบล็คลิสต์ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เรื่องใหญ่กว่าก็คือไม่ได้ประมาณตนเองเลยว่ามีขีดความสามารถอยู่แค่ไหน ชอบทำอะไรเกินกำลังตนเองแล้วอย่างนี้จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองผ่านได้อย่างไร จะรีไฟแนนซรถยนต์อนุมัติผ่านได้หรือ จะขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับตรงได้หรือเปล่า ถ้าไม่ยอมรับความจริงว่าติดแบล็คลิสต์และไม่ได้ประเมินความสามารถตนเองแล้วล่ะก็สินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านก็จะไม่เกิดขึ้นจริง

สิ่งที่ต้องทำสำหรับผู้ที่ติดแบล็คลิสต์จะกู้ซื้อรถมือสอง ก็คือ เช็กประวัติเครดิตตนเองว่าติดเครดิตรายการไหนอยู่แล้วดำเนินการแก้ไขให้ตรงถูก เมื่อเครดิตกลับสู่ภาวะปกติต่อไปก็ต้องหาบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติที่ดีกว่าตนเรา เพื่อให้เป็นตัวเลือกให้แก่ไฟแนนซ์รับทราบว่าในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองในครั้งนี้มีช่องทางเลือกการกระจายความเสี่ยงที่ดี บุคคลค้ำประกันก็เป็นเครื่องมืออย่างหนึ่งที่จะให้ไฟแนนซ์ยอมรับและเลือกที่จะให้สินเชื่อรถยนต์มือสองแก่ผู้ติดแบล็คลิสต์ได้เป็นอย่างดี

www.five4cash.com รับคลายปัญหาจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน สำหรับผู้ติดแบล็คลิสต์โดยตรง
- ติดแบล็คลิสต์จะกู้คนเดียว ไม่ค้ำ วงเงินสินเชื่อรถยนต์ไม่สูง รับเงื่อนไขได้ก็ทำได้
- ติดแบล็คลิสต์ไม่เยอะ มีคนค้ำประกันคุณสมบัติดีเยี่ยม ก็ได้รับโอกาสสินเชื่อรถยนต์เท่าเทียมกับคนเครดิตปกติ
- ติดแบล็คลิสต์ ไม่ค้ำ ต้องการยอดสูงๆ คาดว่าไม่มีไฟแนนซ์รถให้โอกาสอย่างแน่นอน
- ติดแบล็คลิสต์เต็มไปหมด คนค้ำประกันคุณสมบัติดีๆก็พร้อม ขาดแต่โอกาสทางสินเชื่อรถยนต์มือสอง five4cash ขอรับปรึกษา case by case
* เงื่อนไขในการเข้ารับปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ผ่านเพราะติดแบล็คลิสต์ ก็คือ เตรียมเอกสารในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองให้พร้อม และขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศโดยตรง สามารถติดต่อได้ทุกวันไม่มีวันหยุด แจ้งให้ทราบfive4ashไม่มีบริการนอกสถานที่ อยู่ในประเทศไทยก็ดูแลให้ได้ภายใต้เงื่อนไขเดียวเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี