เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

11 กันยายน 2557

จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองต้องทำอย่างไรดี

ทำความเข้าใจก่อนว่าการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง ก็คือการติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านทางไฟแนนซ์รถหรือแบงก์ต่างๆ ทำไมถึงเรียกว่าจัดไฟแนนซ์ก็อาจจะกลายมาจากการจัดหาไฟแนนซ์เข้ามาช่วยในการซื้อรถมือสองเพื่อให้เรียกได้ง่ายขึ้นก็เลยกลายเป็นคำว่าจัดไฟแนนซ์แทน

จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองซื้อรถก็แบ่งเป็น2กรณี
1 ซื้อรถผ่านเต็นท์รถมือสอง ในกรณีนี้ไม่ต้องเหนื่อยในการหาที่จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองเพราะว่าทางเต็นท์รถจะจัดหาไฟแนนซ์รองรับการขายรถมือสองอยู่แล้ว เพียงแค่เราไปติดต่อซื้อรถมือสองทางเต็นท์ก็จะแจ้งรายละเอียดเงื่อนไขต่างๆให้ทราบ ถ้าทุกอย่างokก็สามารถให้เต็นท์รถมือสองดำเนินการทางสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์ให้ได้เลย
2.ซื้อรถมือสองกันเอง ผู้ซื้อพบผู้ขายโดยตรง ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายต่างไม่มีประสบการณ์ทางด้านสินเชื่อรถยนต์มือสอง ไม่เคยจัดไฟแนนซ์มาก่อนก็จะงงว่าต้องเริ่มต้นอย่างไร ต้องไปติดต่อที่ไหน หลักการณ์ง่ายในการจัดไฟแนนซ์ในกรณีนี้ก็คือเตรียมเอกสารและเดินทางไปติดต่อไฟแนนซ์รถที่เลือกไว้พร้อมเพียงกันทั้งผู้ขายและผู้ซื้อรถ และให้เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถแนะนำขั้นตอนต่างๆ

จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองสิ่งที่ต้องก็คือ ตกลงราคาซื้อขายรถยนต์มือสองให้เรียบร้อย เมื่อตกลงเรียบร้อยก็ติดต่อไฟแนนซ์รถเพื่อที่จะได้ทราบเงื่อนไขต่างๆในส่วนขอวงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่จะได้รับ ระยะเวลาผ่อน ค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสอง ดอกเบี้ยรถมือสอง เมื่อทุกอย่างลงตัวก็ดำเนินการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองได้เลย

www.five4cash.com บริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองสำหรับผู้ที่ติดแบล็คลิสต์ ผู้ที่ติดต่อไฟแนนซ์รถเองแต่ไม่ประสบผลสำเร็จขอสินเชื่อไม่อนุมัติผ่าน five4cash รับปรึกษาทุกกรณีภายใต้เงื่อนไขที่ว่าคุณลูกค้าต้องเตรียมเอกสารที่ใช้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มาอย่างครบถ้วนและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ที่ออฟฟิศโดยตรง