เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

31 ตุลาคม 2561

จัดไฟแนนซ์รถมือสอง จัดเต็ม ฟรีดาว มีอยู่จริงหรือไม่

เห็นลงประกาศขายรถจัดเต็ม ฟรีดาว จัดไฟแนนซ์รถยนต์มีจริงหรือเปล่า หรือเป็นเพียงแค่การโฆษณาดึงดูดคนให้มาสนใจที่จะซื้อมาก มาก
เงื่อนไขในการจัดไฟแนนซ์รถมือสองที่เรียกว่าจัดเต็ม หรือฟรีดาว ก็คือ ราคาขายรถมือสองตั้งไว้เท่าไร ผู้ขอสินเชื่อจะต้องยื่นขอสินเชื่อได้วงเงินเท่ากับราคาขาย ในลักษณะนี้ก็คือจัดเต็มยอด ฟรีดาวนั่นเอง

เต็นท์รถมือสองที่ประกาศขายรถ แล้วลงโฆษณาว่าจัดเต็มนั่นมีความเป็นไปได้ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคนที่กู้ขอสินเชื่อรถยนต์ว่ามีคุณสมบัติถึงหรือไม่  ถ้าในกรณีที่ติดสถานะเครดิตเสียบอกเลยโอกาสจัดเต็ม ฟรีดาว มีโอกาสเป็นไปได้น้อยมาก เพราะติดเครดิตทำวงเงินกู้สูงมักจะไม่ผ่าน

จัดเต็ม ฟรีดาว มีอยู่จริง แต่ต้องอยู่ในเงื่อนไข
  1. รถมือสองราคาไม่แพง
  2. คนกู้ที่จะจัดไฟแนนซ์จะต้องมีอาชีพมั่นคง รายได้สูง ประวัติเครดิตบูโรดี
  3. ราคาขายรถมือสอง ต่ำกว่าราคาประเมินของทางไฟแนนซ์

ติดปัญหาจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ www.five4cash.com รับปรึกษาแก้ไขปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองให้แก่ท่านที่พร้อมให้ข้อมูลและประเมินเอกสารแบบครบชุด (รับรถอายุการใช้งานไม่เกิน15ปี)

สนใจสอบถามผ่านทาง LINE id : five4cash หรือ 081-3547440 089-0650905