เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

8 ตุลาคม 2561

เห็นเค้ารีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมดได้ ก็อยากจะทำบ้างได้ไหม

เพื่อนหรือคนรู้จักมาบอกกับเราว่า เค้ารีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมดได้ รีไฟแนนซ์แล้วเหลือเงินสดบ้างล่ะ รีไฟแนนซ์รถแล้วค่างวดผ่อนน้อยลงบ้างล่ะ เราก็มีรถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่ก็อยากจะรีไฟแนนซ์กลับบ้าง จะเป็นไปได้ไหม
รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมดส่วนใหญ่จะทำได้ภายใต้เงื่อนไขที่ว่า  ยอดหนี้จะต้องเหลือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ในเวลาปัจจุบันที่จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ได้ กล่าวคือ ตัวหนี้ต้องไม่ท่วมมูลค่ารถยนต์ เปรียบก็เหมือนจะไปซื้อของ1ชิ้นจะต้องมีเงินสดมากพอที่จะซื้อ ถ้าเงินสดไม่พอก็จะซื้อของไม่ได้

ยอดหนี้(ยอดปิด) 200000 ตัวรถจัดไฟแนนซ์ใหม่ได้ 400000 จ่ายปิดบัญชี200000 ได้รับวงเงินสินเชื่อรถยนต์ใหม่จากการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่400000 ก็เท่ากับว่าเหลือส่วนต่าง200000ยังไม่ได้หักค่าใช้จ่ายต่างๆ(ค่าโอน+ประกัน)

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมดเพื่อที่จะลดค่างวดให้ผ่อนน้อยลง ส่วนใหญ่ค่างวดสินเชื่อรถยนต์ที่ผ่อนจะไม่ค่อยได้ลดลงหรือลดลงไม่มาก  เว้นแต่ว่าค่างวดผ่อนต่อเดือนสูงหลักหมื่นต่อเดือน โอกาสที่จะรีไฟแนนซ์รถใหม่ที่จะให้ค่างวดน้อยลงก็จะมีมากกว่าค่างวดรถที่ผ่อนหลักพัน

เปรียบง่าย ง่ายว่ายอดหนี้เหลือเท่าไร ประมาณได้ว่ายอดหนี้
  • หนึ่งแสน จะเท่ากับค่างวดประมาณ2000ต่อเดือน
  • สองแสน จะเท่ากับค่างวดประมาณ4000ต่อเดือน
  • สามแสน จะเท่ากับค่างวดประมาณ6000ต่อเดือน
  • สี่แสน จะเท่ากับค่างวดประมาณ8000ต่อเดือน

FIVE4CASH รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน อายุการใช้งานไม่เกิน15ปี 081-3547440
รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด ไม่ต้องปิดบัญชีเช่าซื้อรถยนต์ก่อน ท่านสามารถทำเรื่องยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ให้อนุมัติผ่านก่อนแล้วค่อยดำเนินการปิดบัญชีที่ไฟแนนซ์เดิม (ไฟแนนซ์ที่ใหม่ไม่ได้ออกเงินให้ไปปิดบัญชีก่อนนะครับ) เรื่องปิดบัญชี FIVE4CASH รับปรึกษาเป็นกรณีได้

สนใจสามารถสอบถามเบื้องต้นได้ที่ LINE id : five4cash (อาจจะเปิดอ่านหรือตอบกลับช้าหน่อยนะ)