เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

28 ตุลาคม 2559

ซื้อขายรถมือสองจัดไฟแนนซ์รถไม่ผ่านเพราะผู้ซื้อปกปิดข้อมูลเครดิต

เจ้าของรถตั้งราคาขายเองย่อมได้ราคาที่ดีกว่าขายรถให้ทางเต็นท์รถ เวลาขายรถมือสองส่วนใหญ่ก็ต้องพึงพาไฟแนนซ์รถขอสินเชื่อจัดไฟแนนซ์รถยนต์เป็นเรื่องปกติ ตอนตกลงจะซื้อจะขายทางเจ้าของรถยนต์ก็ได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นต่างๆรวมไปถึงประวัติเครดิตสินเชื่อต่างๆก่อนที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์

จากการที่สอบถามก่อนจัดไฟแนนซ์รถยนต์นั้น ผู้ซื้อรถยนต์มือสองส่วนใหญ่มากจะตอบก่อนที่จะคิดว่าผู้ซื้อเองไม่มีติดประวัติเครดิตเสีย จัดไฟแนนซ์รถยนต์ทำเรื่องอนุมัติผ่านแน่ๆอยู่แล้ว แต่ในความเป็นจริงในบางครั้งข้อมูลที่ผู้ซื้อให้มานั้นไม่ตรงกับความเป็นจริง ส่งผลให้การจัดไฟแนนซ์รถยนต์กับทางไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน ปิดการซื้อขายรถมือสองไม่ได้ เสียเวลาทั้งผู้ซื้อรถมือสอง ผู้ขายรถมือสอง

สิ่งที่พบได้บ่อยที่ผู้ซื้อรถให้ข้อมูลจัดไฟแนนซ์รถยนต์ด้านเครดิตผิดพลาด
  • เคยไปทำบัตรให้คนอื่นใช้งาน แล้วเค้าไม่ผ่อน ทำเครดิตเสียแต่กลับมองตนเองไม่ได้ทำเสีย แต่เครดิตเป็นชื่อคุณ อย่างไรประวัติเครดิตเสียก็หนีไม่พ้น
  • รถผ่อนอยู่ ตอนผ่อนประวัติผ่อนตรงตลอดแต่ขายให้คนรู้จักไปผ่อนต่อ แต่ไม่ได้เปลี่ยนชื่อให้เรียบร้อย แล้วเค้าผ่อนต่อไม่ดี จ่ายล่าช้า ค้างค่างวดตลอดตั้งแต่นำรถของคุณไปใช้
  • เคยประวัติเครดิตเสียแต่เคลียร์หนี้เรียบร้อยแล้ว
  • เคยใช้บัตรเครดิตและจ่ายช้า โดนค่าปรับนิดหน่อยแล้วโกรธไม่ยอมจ่ายค่าปรับที่เกิดขึ้น และทิ้งไว้อย่างนั้นทำให้ประวัติเครดิตเสียเพราะยังเป็นหนี้กับทางไฟแนนซ์อยู่

ยังมีอีกหลายสาเหตุที่ผู้ซื้อรถยนต์มักมองข้ามเห็นไม่สำคัญ แต่จุดเล็กน้อยเหล่านี้อาจส่งผลให้การจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี สินเชื่อรถยนต์ก็ดี รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ดี ทำให้สินเชื่อไม่อนุมัติผ่านก็เป็นไปได้ทั้งหมด เพราะจุดเล็กน้อยที่ผิดพลาดด้านเครดิตไฟแนนซ์ให้ความสำคัญ

ซื้อขายรถมือสองจัดไฟแนซ์รถยนต์ไม่จบ ขอสินเชื่อรถมือสองไม่ผ่าน เนื่องด้วยผู้ซื้อมีปัญหาด้านเครดิต www.five4cash.com รับแก้ไขปัญหาสินเชื่อเป็นกรณีๆ เตรียมเอกสารให้พร้อม เตรียมคนค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติดีให้พร้อม ผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้ค้ำ เดินทางมาติดต่อปรึกษาเคสสินเชื่อรถยนต์ที่ออฟฟิศfive4cashทุกกรณี (ออฟฟิสตั้งอยู่ใกล้สน.สุทธิสาร รัชดาซอย17 ไม่มีบริการนอกสถานที่ ไม่มีสาขา เดินทางติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี)

รับซื้อรถตู้ รับซื้อรถตู้มือสอง รับซื้อรถตู้ติดไฟแนนซ์ รับรถตู้อายุการใช้งานไม่เกิน12ปี ให้ราคาสูงตามสภาพรถตู้เป็นองค์ประกอบหลัก(ไม่มีเจ้าหน้าที่วิ่งตีราคารถตู้ ถ้าประสงค์จะขายรถตู้ต้องรบกวนขับรถตู้พบเราที่ออฟฟิศเท่านั้น)

สอบถามรายละเอียดเบื้องต้น 081-3547440