เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

19 ตุลาคม 2559

เลือกจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองให้เข้ากับคุณสมบัติผู้กู้

คำถามในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองส่วนใหญ่มักนิยม จัดไฟแนนซ์ได้ไหม จัดไฟแนนซ์ได้เท่าไร แต่ลืมคิดคำนวณถึงภาระผูกพันที่จะเกิดขึ้นในอนาคต มุ่งเน้นแต่ว่าขอให้ได้ยอดจัดไฟแนนซ์เยอะไว้ก่อน ใช้เงินออกรถน้อยไว้ก่อนเลยอื่นค่อยมาว่ากันทีอีกที ความคิดเบื้องต้นที่มักจะเกิดขึ้นว่าผ่อนค่างวดแค่นี้เองผ่อนได้อยู่แล้ว แต่ตอนผ่อนจริงจึงผ่อนได้ ผ่อนไหวหรือไม่ฝากไว้เป็นคำถาม

เลือกจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองให้เข้ากับคุณสมบัติผู้กู้
  1. ขอสินเชื่อรถยนต์โดยรายได้สุทธิต้องมากกว่าค่างวดที่ต้องผ่อนอย่างน้อยๆ2เท่า
  2. ถ้าประวัติเครดิตติดสถานะต่างๆ เช่น ล่าช้า ค้างค่างวด ปรับปรุงโครงสร้างหนี้ ก็ควรที่จะหาคนค้ำประกันรถยนต์มาช่วยเสริมในการขอสินเชื่อรถยนต์ หรือปรับลดวงเงินที่จะกู้ให้น้อยลงเพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการปล่อยกู้เป็นทางเลือกให้ไฟแนนซ์พิจารณาสินเชื่ออนุมัติผ่าน
  3. เลือกซื้อรถยนต์ในราคาสมเหตุสมผล รถมือสองราคาถูกมากๆระวังจะเป็นรถเกิดอุบัติเหตุหนัก รถจมน้ำเป็นต้น รถมือสองราคาแพงๆก็ใช่ว่าสภาพจะดีตามราคาขายรถมือสอง
  4. เตรียมพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลให้พร้อมก่อนยื่นขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ หรือสินเชื่อรถแลกเงิน ถ้ามีความพร้อมสูง ก็สามารถทราบอนุมัติสินเชื่อได้อย่างรวดเร็ว ไม่ใช่ว่าเอกสารก็ไม่พร้อม ขาดเอกสารบางส่วนแต่ต้องการจะทราบผลอนุมัติอย่างรวดเร็ว
  5. อายุการทำงานต้องมีอายุงานมากกว่า1ปี
  6. เปิดกิจการก็ต้องมีความชัดเจน สามารถตรวจสอบได้ มีหน้าร้าน มีสัญญาเช่าพื้นที่ มีเอกสารแสดงรายได้ของกิจการ
  7. อายุขอผู้ขอสินเชื่อควรมีอายุตั้งแต่20-60ปี

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ให้อยู่กับความเป็นจริง รายได้เท่าไรต่อเดือน ความสามารถผ่อนได้เท่าไรต่อเดือน ประวัติเครดิตในการผ่อนชำระสินเชื่อรายการต่างๆเป็นอย่างไร อาชีพหน้าที่การงานเป็นอย่างไร ที่พักอาศัยเป็นหลักแหล่งติดต่อได้หรือไม่ พยายามอย่ามโนไปเองว่าแบบนั้นได้แบบนี้ไม่ได้เพราะว่าทางไฟแนนซ์มีหลักคิดและหลักพิจารณาในการให้สินเชื่อรถยนต์อยู่แล้ว

www.five4cash.com รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ โดยรับรถยนต์อายุการใช้งานไม่เกิน15ปี เงื่อนไขอนุมัติสินเชื่อรถยนต์มือสองเป็นไปตามไฟแนนซ์รถเป็นพิจารณาและเป็นผู้กำหนด five4cashเป็นสื่อกลางที่จะช่วยประสานให้แก่ท่านที่ประสบปัญหาทางด้านสินเชื่อรถยนต์ที่ไม่สมหวัง ติดล่าช้า ติดแบล็คลิสต์ ติดค้างค่างวด ติดประนอมหนี้ เพื่อให้ท่านได้กลับมามีโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์มือสองได้อีกครั้ง เตรียมเอกสารให้พร้อม เตรียมคนค้ำคุณสมบัติดีๆให้พร้อม แล้วขับรถเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศเพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาและหาทางออกของปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสอง(ทางเราไม่มีสาขา ไม่มีบริการนอกสถานที่ ต้องเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณี ออฟฟิศตั้งอยู่ใกล้สน.สุทธิสาร รัชดา17)

รับซื้อรถตู้มือสองอายุการใช้งานไม่เกิน10ปี ป้ายเหลือง ป้ายฟ้า ป้าย36 วิ่งประจำทาง วิ่งไม่ประจำทาง รับซื้อรถตู้ทุกเงื่อนไข รายละเอียดเห็นตัวรถตู้แล้วคุยกันในเรื่องราคา

สอบถามข้อมูลเบื้องต้น 081-3547440 / 089-0650905