เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

23 ตุลาคม 2559

ทางเลือกของการค่างวดชำระค่างวดรถหลายๆงวด รีไฟแนนซ์รถหรือขายดี

ตอนออกรถสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านได้รถยนต์มาก็ดีใจที่มีรถยนต์ไว้ใช้งานก็เป็นส่วนหน้าของการขอสินเชื่อรถยนต์ แต่ส่วนที่แท้จริงของสินเชื่อรถยนต์ก็คือการผ่อนค่างวดรถยนต์ ผ่อนได้ ผ่อนตรง ผ่อนหมดก็ถือได้เป็นข้อดี จนได้รถยนต์เป็นผู้ถือกรรมสิทธิรถอย่างแท้จริง แต่ก็ยังมีคนอีกไม่น้อยเลยที่ผ่อนค่างวดรถไม่ไหว ผ่อนล่าช้า ผ่อนค้างค่างวดกันเป็นจำนวนไม่น้อยเลย

เวลาค้างชำระค่างวดจะเริ่มต้นจากการผ่อนชำระล่าช้า ปรับระดับมาเป็นค้าง1งวด 2งวด 3งวด จนถึงขั้นผิดสัญญาเช่าซื้อ ไฟแนนซ์รถบังคับให้จ่ายค่างวดที่ค้างบวกเบี้ยปรับ ถ้าไม่ชำระให้ตรงตามข้อตกลงไฟแนนซ์ก็จะบังคับขอรถยนต์คืน หรือที่เรียกกันว่ารถยึดนั่นเอง

ทางเลือกเวลาเริ่มค้างค่างวดหลายๆงวด หลายคนมีความคิดว่าจะรีไฟแนนซ์รถยนต์บ้างล่ะ แต่ส่วนใหญ่ไม่มีความคิดที่จะขายรถยนต์เลย ก็ด้วยเหตุที่ว่าฉันรักรถยนต์ ไม่มีรถยนต์เดินทางลำบาก ถ้าสุดท้ายแล้วยังค้างค่างวดอยู่หลายๆงวดไฟแนนซ์ก็จะขอรถยนต์คืนอย่างแน่นอน

ค้างค่างวดจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ก็ต้องดูว่าทำแล้วเหลือเงินส่วนต่างหรือไม่ ทำแล้วค่างวดผ่อนลดลงหรือไม่ และที่สำคัญในอนาคตจะเกิดเหตุการณ์ค้างค่างวดแบบนี้ขึ้นอีกหรือเปล่า ถ้าทำแล้วเหลือเงิน ค่างวดลดลง คิดว่าผ่อนได้ผ่อนครบก็แนะนำว่าควรที่จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ จัดไฟแนนซ์ใหม่เพื่อเริ่มต้นใหม่

  • แต่ถ้าดูแล้วอนาคตผ่อนไม่ไหวแน่ๆ ควรที่จะขายรถยนต์ออก เพื่อรักษาเครดิตไม่ให้เสียจนน่าเกียรติและเวลาขายอาจจะยังพอเหลือเงินสดอยู่บ้าง

  • หลายคนเสียดายรถยนต์ พยายามหลอกตนเองไม่ขายรถทิ้ง เพราะสุดท้ายเครดิตก็เสีย รถยนต์ก็ถูกยึด กู้ใหม่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็ไม่ผ่านเพราะติดประวัติผ่อนรถคันเก่า

www.five4cash.com รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ปลอดภาระ รับปรึกษาการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ไปที่ใหม่ สนใจเตรียมเอกสารและข้อมูลให้พร้อม(ยี่ห้อ รุ่น ออฟชั่น เครื่อง เกียร์ ปีรถยนต์ พร้อมยอดปิดบัญชีรถยนต์ ค่างวดรถยนต์ผ่อนอยู่ปัจจุบัน) ขับรถยนต์คันที่จะรีไฟแนนซ์รถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศได้ทุกวัน (ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่ ไม่มีสาขา ออฟฟิศอยู่ใกล้สน.สุทธิสาร)

รับซื้อรถตู้มือสอง รับซื้อรถตู้มือสองติดภาระผ่อนอยู่ก็สามารถขายได้ รับซื้อรถตู้อายุการใช้งานไม่เกิน12ปี รถตู้ป้ายเหลือง ป้ายบุคคล ป้าย36ก็สามารถขายได้