เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

9 ตุลาคม 2557

ทั้งๆที่เคลียร์หนี้บัตรเครดิตไปหมดแล้ว ทำไมจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยังไม่ได้สักที

เชื่อได้ว่ามีหลายคนที่เมื่ออดีตนั้นไม่ค่อยจะดีทางด้านการเงิน เป็นหนี้บัตรเครดิต เป็นหนี้บัตรกดเงินจำนวนหนึ่งใช้บัตรเรียบร้อยก็ไม่ชำระหนี้คืนเรียกได้ว่าค้างชำระหนี้ ไม่ได้จ่ายหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินเลย พอเวลาผ่านมาหลายปีความเป็นอยู่ดีขึ้น อาชีพการงานการเงินดีขึ้นก็เริ่มชำระหนี้บัตรต่างๆที่ค้างชำระจนครบหมด

หลังจากได้ชำระหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินที่ค้างชำระมาเป็นแรมปีจนหมด ก็เท่ากับสถานะกลับสู่ปกติก็เลยมีความคิดที่จะกู้ซื้อรถมือสองสักคันไว้ใช้งานก็เลยต้องการจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ก็เลือกซื้อรถจากที่เต็นท์รถมือสอง ให้เต็นท์รถจัดไฟแนนซ์ให้ ก่อนจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์ก็ได้แจ้งกับเต็นท์ก่อนแล้วว่าเคยมีประวัติเครดิตเสีย เต็นท์บอกว่าไม่เป็นไร

พอเวลาจัดไฟแนนซ์เข้าจริง ไฟแนนซ์ตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยก็สรุปเรื่องว่าไม่ผ่าน จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านก็ทำให้ตัวเราเสียความรู้สึกไปเลย อะไรกันทั้งๆที่เคลียร์หนี้หมดเรียบร้อยแล้ว อาชีพการงานก็OKแต่จัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่อนุมัติผ่าน

จากบทความข้างต้น ใครหลายคนก็เจอกับประสบการณ์ข้างต้นที่กล่าวมาอย่างแน่นอน เคยติดประวัติเครดิตเสียแต่ปัจจุบันเคลียร์ครบทุกรายการที่ค้างชำระ(รายการที่เป็นหนี้)จนครบเรียบร้อย แต่ไม่ได้รับโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ว่าจะเป็นการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินก็ตาม www.five4cash.com มีความเชื่อที่ว่ายังมีไฟแนนซ์รถที่ยังเปิดโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์ให้แก่คนกลุ่มนี้อยู่

ถ้าคุณลูกค้าเคยมีประวัติเครดิตบูโรเสียแต่เคลียร์ปิดสถานะปกติเรียบร้อยทุกรายการแล้ว จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์ไม่ผ่าน ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับไม่ผ่าน ทางเราfive4cashรับปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์เหล่านี้ให้ท่านลูกค้าได้พบกับความสำเร็จในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง โดยท่านลูกค้าจะต้องเตรียมเอกสารในการขอสินเชื่อรถยนต์ให้พร้อมเพียงและหาบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดีๆมาเสริมในการขอสินเชื่อรถยนต์

เมื่อทุกอย่างพร้อม เอกสารพร้อม คนค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติดีๆพร้อม คุณลูกค้าสามารถขับรถยนต์พร้อมเอกสารเดินทางมาติดต่อ five4cash ที่ออฟฟิศได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด ทางเรา five4cash ไม่มีบริการนอกสถานที่จ้า

อยากได้ต้องลงมือทำ อยากสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นกำหนดต้องขับรถยนต์พร้อมเอกสารเดินทางมาติดต่อ five4cash ที่ออฟฟิศเท่านั้น