เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

12 ตุลาคม 2557

กำลังจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองผ่านเลย แต่ติดนิดเดียวเอง

กู้ซื้อรถมือสองคงจะเคยเจอประสบการณ์ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ว่ากำลังจะผ่านแล้วเชียวติดแค่ตรงนั้น ติดแค่ตรงแต่บทสรุปในการจัดไฟแนนซ์รถก็คือไม่ผ่าน จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านก็เท่ากับไม่มีรถมือสองไว้ใช้งาน เชื่อได้ว่าหลายคนคงจะประสบปัญหาเช่นนี้กันไม่มากก็น้อย

สาเหตุที่ทำให้เจอกำลังจะจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์เกือบจะผ่านแต่ติดนิดเดียวเองก็มาจากสาเหตุหลักๆก็คือ คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองหรือคุณสมบัติของผู้ค้ำประกันรถยนต์ไม่ผ่านหลักเกณฑ์ อาจจะเกิดจากประวัติเครดิตไม่ดีหรือที่ชอบเรียกกันว่าติดแบล็คลิสต์ อาชีพไม่มั่นคงรับเป็นเงินสด ภาระผ่อนสินเชื่อต่อเดือนสูงเมื่อเทียบกับรายได้ที่มีเข้ามาต่อเดือน และอีกหลายปัจจัย

ลองย้อนทบทวนดูตัวเราเองก่อนที่จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์หรือพร้อมว่า
1.มีความสามารถผ่อนต่อเดือนได้เท่าไร
2.ประวัติเครดิตบูโรมีติดลบรายการหรือเปล่า ถ้าประวัติเครดิตติดลบก็ควรที่จะแก้ไขให้สถานะกลับเป็นปกติก่อนที่จะขอสินเชื่อรถยนต์หรือสินเชื่อรายการอื่นๆ
3.ซื้อรถราคาถูกหรือแพง
4.มีเงินสดพร้อมชำระในการซื้อรถมือสองเพียงพอหรือเปล่า เช่น เงินดาวน์รถ ค่าโอน ค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์เป็นต้น

เมื่อทุกอย่างมีความพร้อม แต่จัดไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่านทุกอย่างก็เรียกได้ว่าจบ ไม่มีสินเชื่อรถยนต์มือสองเข้ามาช่วยซื้อรถก็ต้องสะสมเงินสดให้มากพอที่จะซื้อรถ คำถามที่จะตามมาแล้วเมื่อไรล่ะที่จะได้เงินสดเพียงพอ

จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับไม่อนุมัติผ่าน www.five4cash.com เป็นทางเลือกในการเข้ารับคำปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์ที่ไม่ประสบความสำเร็จ five4cashเป็นเพียงโบรกเกอร์ที่ช่วยจัดหาไฟแนนซ์รถยนต์และเรียบเรียงเอกสารในการขอสินเชื่อรถยนต์ให้มีความสมบูรณ์มากที่สุด

ถ้าคุณลูกค้าให้ความไว้วางใจต้องการให้ทางเราfive4cashดูแลธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์ให้แก่ท่าน ขอความร่วมมือคุณลูกค้าจัดเตรียมเอกสารในการขอสินเชื่อรถยนต์ให้พร้อมและสมบูรณ์เรียบร้อย ขอให้ท่านลูกค้าขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศโดยตรงได้เลย ทางเราfive4cashไม่มีบริการติดต่อนอกสถานที่เนื่องจากสาเหตุบางประการต้องขออภัยในความไม่สะดวกจ้า

มั่วแต่โทรสอบถามจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ รถแลกเงินก็อยู่กับที่ไม่ได้เริ่มต้นสักที เตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ได้เลยรับรองเดินทางมาติดต่อสินเชื่อรถยนต์มือสองเท่ากับเริ่มต้นแล้ว เสียเวลาทำอย่างอื่นที่ไม่จำเป็นได้ตั้งเยอะ แค่เดินทางมาติดต่อfive4cashเสียเวลาอีกนิดหน่อยจะเป็นอะไรไปล่ะ