เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

3 ตุลาคม 2557

รถเพิ่งผ่อนไม่ถึงปีจะรีไฟแนนซรถยนต์ได้หรือเปล่า

รีไฟแนนซ์รถยนต์ก็คือเจ้าของรถยนต์ได้นำรถเข้าไฟแนนซ์เพื่อขอสินเชื่อรถยนต์ โดยเจ้าของรถยนต์ขายรถยนต์ให้กับทางไฟแนนซ์และทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์กับทางไฟแนนซ์ เพื่อเจ้าของรถยนต์ผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์จนหมดทางไฟแนนซ์รถยนต์ก็จะโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์คืนให้แก่เจ้าของรถยนต์ดั่งเดิม

คำถามโดยมากแล้วมักจะถามว่ารถเพิ่งผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่ไม่ถึงปี จะสามารถรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้หรือเปล่า จะต้องขอตอบว่ารถทุกคันที่กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์สามารถรีไฟแนนซ์รถได้ทุกคัน เพียงแต่ว่าคำตอบในการรีไฟแนนซ์รถยนต์จะออกมาเป็นแบบไหนนั้นเป็นอีกส่วนหนึ่ง

รีไฟแนนซ์รถยนต์กำลังผ่อนอยู่ถ้า รถยนต์มียอดปิดสูงกว่ามูลค่ารถยนต์ที่จะจัดไฟแนนซ์ใหม่ได้ ก็ไม่สามารถรีไฟแนนซ์ได้
     - สมมุติรถเพิ่งผ่อนมียอดปิดรถยนต์อยู่ที่ 500000 แต่ตัวรถยนต์จัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ได้ที่450000 ก็ไม่สามารถรีไฟแนนซ์ได้ ยอดหนี้มีอยู่500000บาท มูลค่ารถยนต์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองได้แค่450000 เท่ากับเงินขาดไป50000บาท(ถ้าจะรีไฟแนนซ์จะต้องเติมเงินให้เต็ม500000บาท)

รีไฟแนนซ์รถยนต์กำลังผ่อนอยู่ถ้า รถยนต์มีตัวเลขยอดปิด น้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ครั้งใหม่ ก็สามารถรีไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถแลกเงินเหลือส่วนต่างเงินสดได้
     - สมมุติรถเพิ่งผ่อนมียอดปิดรถยนต์อยู่ที่400000 แต่ตัวรถยนต์จัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่ได้ที่550000 ก็สามารถรีไฟแนนซ์ได้ เพราะว่ามียอดหนี้เพียง400000บาท มูลค่ารถยนต์ขอสินเชื่อรถมือสองได้สูงถึง550000 เท่ากับว่ามีส่วนต่างเงินสดประมาณ150000บาท

สรุปรถที่เพิ่งผ่อนค่างวดอยู่ หรือรถยนต์กำลังผ่อนอยู่จะรีไฟแนนซ์ได้หรือรีไฟแนนซ์รถยนต์ให้เหลือเงินสด จะต้องมียอดหนี้(ยอดปิดบัญชีรถยนต์)น้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ที่จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ได้ จากข้อมูลข้างต้นที่กล่าวมา

www.five4cash.com รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงิน ใช้ระยะเวลาดำเนินการแล้วเสร็จ7วันทำการสินเชื่อรถยนต์ถึงจะสมบูรณ์ได้รับสตางค์จากการรีไฟแนนซ์รถยนต์ คุณลูกค้าสามารถเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ผ่าน five4cash ได้ทุกวันไม่มีวันหยุด ทางเราไม่มีบริการนอกสถานที่