เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์รถยนต์2562

ในปี2562 เรทดอกเบี้ยรถมือสองอาจจะมีการปรับเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ยังคงรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือสินเชื่อรถแลกเงินนั้นทางไฟแนนซ์รถยนต์ได้มีข้อกำหนดเงื่อนไขเกี่ยวกับอายุการใช้งานของตัวรถยนต์ไว้ว่า รถยนต์ที่จะนำมาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์นั้นควรที่จะต้องมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10ปี หรือรถยนต์บางยี่ห้อนั้นอนุโลมอายุการใช้งานไม่เกิน15ปีได้

ระยะเวลาในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์จะทราบผลอนุมัติประมาณ 2-5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับความพร้อมทางด้านเอกสารและข้อมูลพื้นฐาน

20 กันยายน 2560

มีจ่ายล่าช้าขอสินเชื่อรถแลกเงินผ่านไหม

หลายท่านผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์หมดแล้วไประยะหนึ่ง และมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินก็เลยตัดสินใจนำรถยนต์มาขอสินเชื่อรถแลกเงินใหม่ แต่เป็นกังวลใจว่าจะทำสินเชื่อรถแลกเงินผ่านหรือเปล่า เพราะมีประวัติผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ของเดิมล่าช้า ผ่อนไม่ค่อยตรง ก็เลยมีคำถามขึ้นในใจว่าจะทำสินเชื่อรถแลกเงินผ่านหรือไม่
1.ถ้าประวัติผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์เดิม มีแค่ชำระล่าช้าเลยวันที่กำหนดออกไปเล็กน้อย และได้มีการชำระค่างวดกลับมาเป็นปกติ ก็ไม่ต้องกังวลใจไปทำสินเชื่อรถแลกเงินผ่านได้ไม่ยาก

2.ถ้าเกิดมีประวัติผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อรถยนต์ค้างชำระหลายงวดติดต่อกัน ประวัติผ่อนถึงได้ว่าไม่ดี แต่ผ่อนจนหมดครบตามสัญญา มีผลต่อการขอสินเชื่อรถแลกเงินในปัจจุบัน อาจจะทำเรื่องผ่านหรือไม่ผ่านก็ได้ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อและผู้ค้ำประกันเกี่ยวเครดิตในเวลาปัจจุบัน

3.ถ้ามีประวัติผ่อนชำระค้างค่างวดหลายงวด ควรมีคนค้ำประกันและต้องยอมปรับลดวงเงินรีไฟแนนซ์รถยนต์ให้น้อยลงจากวงเงินปกติประมาณสิบถึงยี่สิบเปอร์เซ็น เพื่อช่วยให้ไฟแนนซ์ไม่เครียดในการพิจารณาสินเชื่อรถแลกเงิน

รถแลกเงิน สำหรับที่รถยังครอบครองไม่ถึง90วัน 180วัน บางไฟแนนซ์ไม่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ให้ ต้องรอครอบครองให้เกินเกณฑ์ที่กำหนดไว้(ไม่เข้าเงื่อนไขไฟแนนซ์รถยนต์)

ติดขัดปัญหาสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ www.five4cash.com รับปรึกษาเคสเป็นกรณีไป (รับรถอายุการใช้งานไม่เกิน15ปี)